Tadashi Yanai - ông chủ của thương hiệu thời trang lừng danh Uniqlo

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Administrator, 12/4/17.

  1. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT Thay đổi để phát triển!

    Tadashi Yanai - ông chủ của thương hiệu thời trang lừng danh Uniqlo chia sẻ với trang Telegraph: "Tôi già thật rồi. Trước khi chết, tôi muốn làm một điều gì đó. Bạn biết đấy, những gì chúng ta nói và những gì chúng ta làm cần phải thống nhất. Điều đó rất quan trọng. Tôi chưa bao giờ thỏa mãn với bất cứ thành quả nào bởi vì thế giới này luôn luôn chuyển động. Giống như khi bạn leo núi vậy. Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ thấy ngọn núi khác cao hơn nữa. Một ngày nào đó tôi sẽ qua đời, đó là quy luật cuộc sống. Nhưng tôi là người đang leo núi".

    Các doanh nhân thành công xem công việc là niềm vui khám phá không ngừng. Họ là những Romantic Doers. Hành động và hành động. Rất thực tế và cụ thể. Nhưng có lý tưởng và lãng mạn.

    Các ông chủ của những thương hiệu mạnh đều có nội lực và đam mê mãnh liệt. Quan trọng hơn họ thể hiện điều này bằng triết lý kinh doanh xuyên suốt, nhất quán và đơn giản.

    Slogan của Uniqlo là For All. Nghe có vẻ ngược với quy luật thương hiệu nhưng thực chất không hề. Với triết lý rõ ràng, mô hình kinh doanh từ chuỗi cung ứng đến store hiệu quả và nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại, Uniqlo đã trở thành một hiện tượng thời trang.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng