Mỳ tôm Miliket

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Administrator, 29/3/17.

  1. Administrator

    Administrator Administrator Thành viên BQT Thay đổi để phát triển!

    Rất nhiều người ở các thành phố lớn đi ăn lẩu thích ăn loại mỳ 2 tôm này, nhưng không hiểu tại sao nhiều nhà hàng tại các trung tâm thương mại, hoặc ngay cả một số hàng quán bình dẫn cũng không bán loại mỳ này, kể cả các siêu thị ở các TP lớn cũng rất ít bán loại mỳ này, mặc dù vẫn có 1 số lượng người tiêu dùng thích loại mỳ 2 tôm ở TP lớn. Vấn đề ở đây có lẽ kênh phân phối hiện nay của Miliket chủ yếu ở vùng nông thôn vì họ định vị KH ở khu vực nông thôn. Nhưng ngày nay các thương hiệu mỳ mạnh như Acecook, Massan... quảng cáo liên tục như vậy và giá bán cũng chấp nhận được đối với vùng nông thôn thì riêng thị trường này Miliket khả năng sẽ bị mất thêm thị phần tiếp. Bằng chứng là DT, LN giảm liên tục của Miliket trong những năm gần đây. Tình thế bây giờ của Miliket đang tiến thoái lưỡng nan ở phần quyết định chi Quảng cáo, tức là 5 ăn 5 năm thua, hoặc là quá muộn để làm chiến dịch QC mà dành lại thị phần vì hiệu ứng không còn nữa. Rất nan giải
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng