XU HƯỚNG MẠNG XÃ HỘI - Dịch vụ Facebook bmt

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi Hoàng Công Danh, 4/7/19.

  1. Hoàng Công Danh

    Hoàng Công Danh Thành viên

    Phần 1: XU HƯỚNG MẠNG XÃ HỘI
    1.1 Mạng xã hội là gì?
    Là nơi mà mọi người có thể chia sẻ ý tưởng, kết nối, giao lưu với nhau, bàn luận với nhau về các vấn đề. Mạng xã hội hay còn còn được gọi là Social media.

    Mạng xã hội không chỉ là nơi để mọi người giao lưu, kết nối và chia sẻ, mạng xã hội còn giúp cho chúng ta có thể bán hàng, kinh doanh online.

    1.2 Xu hướng mạng xã hội

    Ngày nay, trên thực tế mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng và ngày càng có nhiều người cao tuổi tham gia Facebook. Theo thống kê cho thấy Việt Nam đứng thứ 7 trên thế giới trong việc sử dụng Facebook.

    Những trang mạng xã hội phổ biến hiện nay với hàng trăm triệu người dùng chính là Instagram, Facebook, Twitter,…



    Phần 2: TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU
    1.1 Sản phẩm lựa chọn
    Cà phê, trà sữa
    1.2 Phân tích sản phẩm

    Khi nhắc đến thị trường thực phẩm đồ uống thì người ta nghĩ ngay đến trà sữa và cà phê. Trà sữa đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự vào cuộc của hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ, từ trong nước đến các thương hiệu ngoại nhập. Chính vì nhìn thấy tiềm năng từ “mỏ vàng” để kinh doanh, mà đối tượng tập trung chủ yếu vào giới trẻ. Theo nghiên cứu thị trường trà sữa hiện nay thì 73% người được hỏi phân biệt được trà sữa so với các loại đồ uống khác trên thị trường. Nhóm khách hàng là những đối tượng trẻ tuổi thì có tần suất uống trà sữa cao hơn hẳn những đối tượng khác là 60% có tần suất uống ít nhất 1 lần/ tuần. Cà phê cũng không kém cạnh khi mà đang là một mô hình kinh doanh hấp dẫn trên thị trường, vốn đầu tư ban đầu không quá lớn và cho phép người thực hiện đưa vào đó nhiều ý tưởng đổi mới, cùng với sự thích thú và mức hiểu biết tương đối về mô hình kinh doanh này. Cà phê là loại đồ uống phổ biến cho mọi tầng lớp, và nhu cầu sử dung nó càng ngày càng lấn át hai loại đồ uống truyền thống là chè và ca cao. Chính vì thế Ban Mê lựa chọn 2 thức uống chủ yếu là trà sữa và cà phê.

    1.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh:

    Ban Mê coffee & Milktea địa chỉ tại 112 Y Ngông, TP.BMT, tỉnh Đắk Lắk và tại khu vực này có nhiều quán cà phê không kém. Nổi bật trong số đó là quán Bụi coffee và K7. Tuy nhiên, 2 quán đó chỉ chuyên về cà phê nên chỉ nhắm tới phân khúc khách hàng thích uống cà phê có độ tuổi từ 25-50 tuổi.

    Điểm khác biệt của Ban Mê coffee & milktea là chuyên về cả cà phê và trà sữa nên phân khúc khách hàng đa dạng hơn hẳn. Chủ yếu nhắm đến khách hàng có độ tuổi từ 15 trở lên.

    http://mediagreat.net/dich-vu-facebook-marketing/
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. ngaydem1

    ngaydem1 Thành viên