VNPT tuyển dụng nhân viên KINH DOANH (AM). Viễn thông TP. HCM (VNPT TP.HCM) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hàng đầu tại TP.HCM. Bao gồm di động, băng rộng, cố định, truyền hình, truyền dẫn, các dịch vụ giá trị gia tăng và giải pháp CNTT... Nhằm mục tiêu xây dựng một đội ngũ kinh doanh với tư duy sáng tạo, chủ động, chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tổ chức doanh nghiệp, Trung tâm kinh doanh VNPT TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) – là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – kính mời các ứng viên tham gia tuyển dụng vị trí Chuyên viên kinh doanh (AM- Account Manager) cụ thể như sau: Vị trí: CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (AM) 1. Số lượng: 24 người 2. Tiêu chuẩn tuyển dụng: - Yêu Cầu Về Bằng Cấp - Kinh Nghiệm Có bằng Đại học, ưu tiên tốt nghiệp các ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông, kinh tế, quản trị kinh doanh… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn dịch vụ giải pháp về viễn thông - công nghệ thông tin cho khách hàng doanh nghiệp. Có kiến thức chuyên môn về AI, Data-Analyst, chuyển đổi số là một lợi thế - Yêu Cầu Về Kỹ Năng Mềm Có khả năng lắng nghe để nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng; có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm; có kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Có kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin nhanh chóng từ Internet. Có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint). - Yêu Cầu Khác Ưu tiên ứng viên dưới 35 tuổi. Có ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc gọn gàng, lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh. 3. Nội dung công việc: Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về viễn thông, công nghệ thông tin đối với đối tượng khách hàng là Tổ chức, doanh nghiệp. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng trên tập khách hàng được phân giao và chịu trách nhiệm với doanh số bán hàng thực thu được và bền vững từ khách hàng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng để giữ doanh thu và phát triển rộng sang các khách hàng mới. 4. Thu nhập và Quyền lợi: ** Thu nhập Lương thử việc 02 tháng đầu 8.000.000đ/tháng. Sau thử việc : Lương theo năng lục và không giới hạn mức lương. Áp dụng lương theo đơn giá % giá trị hợp đồng, không giới hạn mức trần có thể lên đến hơn 100.000.000/tháng hoặc hơn. ** Quyền lợi Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc. Được trải nghiệm, tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ công nghệ 4.0 của VNPT. Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc và được tham gia các chương trình đào tạo, học tập bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ, kỹ năng. Chế độ đãi ngộ và cơ chế tạo động lực hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của Tập đoàn và Tổng Công ty. Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, chăm sóc sức khoẻ và các chế độ khác. 5. Hồ sơ: Bản sao căn cước công dân/ CMND công chứng. Bản sao giấy khai sinh công chứng. Bản sao hộ khẩu công chứng. Bản sao bằng cấp, chứng chỉ quá trình đào tạo có liên quan công chứng. Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương trong thời gian 06 tháng. Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế. Đơn xin việc. 02 ảnh 3x4. 6. Thông tin liên hệ: - Nộp hồ sơ trực tiếp: Mr. Hà Tấn Nguyên, Tel: 0918092525. Phòng Nhân sự - Trung tâm Kinh doanh VNPT TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Lầu 2 - 121 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM. Thời gian: 07:30 - 16:30, thứ 2 đến thứ 6. - Hoặc gửi hồ sơ xin việc qua email: htnguyen.hcm@vnpt.vn