Vì sao nên lựa chọn tiếp thị liên kết Affiliate Marketing trong thời điểm này?

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi lynguyen, 22/10/20.

  1. lynguyen

    lynguyen Thành viên

    [​IMG]


    Giữa cuộc khủng hoảng thế giới, phổ quát tổ chức rất quan tâm tới hoạt động buôn bán sẽ bị tác động như thế nào trong khoảng thời gian dài. Điều đấy đồng nghĩa với việc 1 vài đơn vị sẽ khởi đầu kiếm tìm những phương thức mới để duy trì nguồn doanh thu. Hoặc thích nghi với tình hình buôn bán hiện tại, nơi có thể xảy ra rộng rãi thử thách mới.

    Nhưng đối với các công ty đã thân thuộc với Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing lại cảm thấy rằng trong thời điểm cạnh tranh, Affiliate sẽ là cách tốt nhất để giúp họ đẩy mạnh bán hàng. Bởi vì affiliate hoạt động dựa trên việc đo lường hiệu suất, và công ty chỉ phải trả phí lúc họ nhận được kết quả như mong ước.

    Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ liệt kê ra 1 vài lý do vì sao Tiếp thị liên kết lại là lựa chọn tốt cho những nhãn hàng ở thời khắc hiện tại. Và làm thế nào để những tổ chức có thể tận dụng hình thức này để gia tăng lượng khách hàng mới và duy trì sự trung thành của khách hàng cũ.

    1. 1. Publisher phổ quát, tiện dụng tiếp cận những ngóc
    Cái hay của việc làm hợp tác viên là không có sự gắn bó khăng khăng với bất kỳ ngành nghề nào. Với lợi thế Publisher phổ biến, sẽ là một điểm tốt giúp những doanh nghiệp có dịp xâm nhập vào những ngách sâu hơn trong Customer Journey.

    [​IMG]



    1. 2. Chỉ trả tiền huê hồng lúc có hữu hiệu cụ thể cộng Con số minh bạch
    Affiliate Marketing là một hình thức đo lường dựa trên hiệu suất. Theo ấy, các nền móng Affiliate sẽ sở hữu các hệ thống giúp tổ chức kiểm soát được hữu hiệu cũng như giá cả cụ thể. Đơn vị chỉ phải trả tiền lúc đơn hàng của khách hàng được ghi nhận và thanh toán thành công.

    [​IMG]

    Đây cũng là một lợi thế giúp đơn vị có thể giảm rủi ro về nhân sự, quản lý lúc xúc tiếp với hình thức kỹ thuật mới.

    1. 3. Thu thập được phổ biến lượng traffic từ các nguồn mới, chủ động theo dõi Data và Insight
    Đối với Affiliate marketing, tổ chức sẽ được chủ động dùng các dữ liệu quý khách được mang về trong khoảng các Publisher. Số lượng Publisher đa số giúp việc tiếp cận quý khách một cách thuận lợi từ nhiều kênh trên Digital: PPC, SEO, Email, Facebook, Google,…

    Qua đó, công ty có thể Nhận định được đâu là kênh mang về tuyệt vời cao nhất.

    [​IMG]

    ví như đơn vị đang tìm kiếm những biện pháp marketing mới, Affiliate sẽ là một lựa chọn minh mẫn trong thời điểm hiện nay.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng