Vấn đề sống còn của doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi PhamDuy, 26/8/17.

  1. PhamDuy

    PhamDuy Thành viên

    Thương hiệu là một điều mơ ước đối với mỗi doanh nghiệp. Khi những công ty, ban lãnh đạo đều đều đang muốn thương hiệu doanh nghiệp sẽ có chỗ đứng trên thị trường. tổ chức mới thành lập đều phải xây dựng thương hiệu hay những tổ chức đã có thì làm thế nào để duy trì bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp. Lúc này, trong khi những doanh nghiệp đang loay hoay và nỗ lực xây dựng thương hiệu cho mình thì dường như việc đánh cắp, làm giả nhái lại quá dễ dàng.
    [​IMG]
    Hiện tại có nhiều cách ăn cắp thương hiệu những công ty như: Làm giống sản phẩm của thương hiệu uy tín từ kiểu dáng, mẫu mã tới logo. đến tên gọi của sản phẩm cũng tương tự để gây sự hiểu nhầm cho người tiêu dùng; Làm giả hoàn toàn sản phẩm từ kiểu dáng, logo, tên gọi…
    Trước những vấn nạn ăn cắp kiểu này, thương hiệu phải được bảo vệ bằng những cơ sở pháp lý chặt chẽ và việc ứng dụng giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái trong hoạt động sản xuất để bảo vệ thương hiệu tổ chức.
    InBrand đem đến cho nhà sản xuất một công cụ đẩy mạnh và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. những nhà sản xuất hoàn toàn có thể tích hợp trên trang web của mình một kênh tương tác với người sử dụng cuối. Nhờ đó, ngay sau khi người áp dụng kiểm tra mã sản phẩm, nhà sản xuất rất có thể cung cấp thêm các thông tin khác như: danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ... nhằm khuyến khích họ đưa ra quyết định mua sắm.
    các lợi ích vượt trội khi doanh nghiệp dùng giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand:
    - Mã sản phẩm cho từng sản phẩm là duy nhất vì vậy dễ dàng phân phối cho nhiều ngành nghề và nhiều khách hàng khác nhau.
    - Nhà sản xuất, đơn vị cung cấp cũng như người tiêu sử dụng hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm tra mã sản phẩm cũng như tình trạng hàng hóa mà không làm ảnh hưởng tới khả năng chống giả của mã.
    - Ngay sau khi được in mã, sản phẩm đã được bảo vệ thương hiệu hoàn toàn.
    - Hiệu suất cao và thời gian phản hồi nhanh chóng.
    - tiết kiệm phí tổn sản xuất với quy mô sản xuất lớn.
    doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng này vào các hoạt động khác như: marketing đến người sử dụng và quản lý chuỗi cung ứng.
    Hầu hết những doanh nghiệp của nước ta giờ đây đều chưa nhận thức đúng về vấn đề thương hiệu và sự đóng góp của thương hiệu trong giá trị sản phẩm. Trong một cuộc khảo sát do Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam thành công cao thực hiện, chỉ có 4,2% doanh nghiệp cho rằng thương hiệu là vũ khí trong cạnh tranh; 5,4% cho rằng thương hiệu là tài sản của tổ chức và 30% tổ chức cho rằng thương hiệu sẽ giúp đỡ bán hàng được giá cao hơn và mang đến niềm tự hào cho người tiêu vận dụng.
    Xem thêm: Tem chống hàng giả điện tử - một trong những giải pháp nhiều doanh nghiệp ứng dụng chống hàng giả hàng nhái.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng