Ưu điểm của các loại quảng cáo google và facebook

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phaman6, 22/5/18.

  1. phaman6

    phaman6 Thành viên mới

    Trong làng công nghệ, hai gã khổng lồ đi đầu trong lĩnh vực Quảng cáo trực tuyến hiện thời là Google & Facebook. Với số lượng người sử dụng Mỗi ngày lên tới hàng tỷ người, nhì ông lớn này gần như đang nắm bắt toàn cục thị trường truyền bá trực tuyến.

    Để review xác thực tác dụng & lợi ích của từng cách thức quảng cáo này, mời Quý khách hàng cùng Newon Ads đi tò mò và cùng so sánh ưu nhược điểm của Quảng cáo google ads và facebook marketing Ads.

    Quảng cáo Google (Google Adwords)

    thế giới đã chứng kiến không ít cuộc hoán ngôi, chuyển vị và nhiều ông lớn của làng công nghệ phải lảo đảo trước sự trở nên tân tiến chóng mặt của mạng internet trong tiến trình vừa mới đây. dù rằng, Google vẫn luôn giữ vững được vị thế hàng đầu, bỏ mặc những so sánh hay dự đoán, nhất là trước sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook.

    Vậy đâu là Lý Do khiến cho Quảng cáo Google trở nên khó tấn công bại như vậy?


    Ưu điểm của Quảng cáo Google

    Nhắm đúng theo đối tượng quý khách hàng tiềm năng:
    Trang search của Google đã đảo ngược hoàn toàn mọi lý thuyết kinh doanh truyền thống. Với việc vận dụng định hướng truyền thống, khách hàng sẽ cần media, phát quảng cáo đến một nhóm đối tượng một mực và kì vọng sẽ tạo đc tuyệt hảo tốt cũng giống như kích thích nhu cầu bán lẻ của họ. Nhưng với quảng cáo Google, doanh nghiệp Chỉ việc ngồi đợi khách hàng tự tìm tới mình.

    Hơn thế, các quý khách hàng này lại đang có nhu cầu sự thực & vô cùng khao khát được chiếm hữu loại sản phẩm/dịch vụ mà Quý khách hàng đang cung cấp nên mới có hành vi search. do vậy, quảng cáo google adwords mật độ chuyển đổi thành đơn hàng thực tiễn không hề nhỏ nếu so sánh với quảng cáo facebook.

    năng lực bám đuổi đối tượng tiềm năng trác tuyệt
    Không chua ngoa khi nói Google là người hiểu người tiêu dùng nhất trên đời này. do mỗi cú nhấp chuột, mỗi hành vi của bạn trên thế giới mạng internet đều được Google đánh dấu, phân tích bằng những thuật toán mưu trí để phục vụ cho mục tiêu cung ứng dữ liệu cho quảng cáo.

    chắc rằng, khách hàng đã từng có lần cảm thấy kỳ lạ lúc những sản phẩm/dịch vụ mà mình từng mày mò luôn xuất hiện trên những mẫu banner quảng cáo của toàn thể các web mà quý khách ghé thăm. Đừng kinh ngạc, do với bộ rễ của Google đã vươn sâu vào mọi ngỏng ngỏng của thế giới internet với trên 2 triệu web đoàn kết trong hệ thống GDN mạng hiện thị của Google.

    Dù Bạn là ai, Tại đâu hay đang làm gì, chỉ việc Quý Khách sử dụng internet, Google đều Rất có thể đưa quảng cáo tới tiếp cận quý khách.

    Hiệu suất Quảng cáo cao
    hai tại sao trên cũng lý giải tại sao adwords lại luôn có giá thầu cao ngất ngư như thế. tuy vậy giá trị thầu cao cũng mật độ thuận với hiệu quả của quảng cáo và lợi ích sale đem lại.

    Nhược điểm của Quảng cáo Google

    Có sức cạnh tranh rất cao
    Cũng chính bởi vì hiệu năng quảng cáo siêu việt của mình mà quảng cáo Google luôn là mặt trận cạnh tranh gay gắt giữa các nhà quảng cáo. cho nên, các shop, tổ chức bé dại có Power Chi phí marketing hạn chế bị ảnh hưởng không bé dại bởi mức cạnh tranh này.

    Cần một website làm đích đến từ các mẫu quảng cáo
    người tiêu dùng cần có một website, một blog, hay một page riêng,... làm trang đích cần seo đc tối ưu về nhiều mặt để Rất có thể làm người tiêu dùng chấp nhận sau khi nhấn vào quảng cáo trên google thì mới có cơ hội bán sản phẩm cao.

    Không Gia Công cho mọi loại hình sản phẩm/dịch vụ
    Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn mới hoàn toàn và chưa ai nghe hay biết đến thì họ không thể có nhu cầu để search chúng. bởi thế, hiệ tượng quảng cáo mạng search Google sẽ không đem lại hiệu quả cho loại hình sản phẩm/dịch vụ mới.

    Hay quảng cáo mạng hiển thị bị hạn chế đối với một số loại hình sản phẩm/dịch vụ như thuốc, phòng khám,... hay những mô hình trừu tượng khó diễn đạt bằng Ảnh hiển thị. do vậy, trước lúc vận dụng Quảng cáo trên top google cần khám phá kỹ về loại hình kinh doanh của mình có cân xứng với hình thức và Chi phí quảng cáo Google hay không.

    quý khách Có thể tìm hiểu kỹ hơn Quảng cáo google ads là gì? qua nội dung bài viết đc Newon Ads chia sẻ để có cái nhìn sâu sắc hớn về bề ngoài quảng cáo trực tuyến được dùng phổ cập nhất này.

    facebook ads (Facebook Ads)
    Nếu ví Google như một lão làng trên Thị Phần quảng cáo trực tuyến thì Facebook sẽ là chàng lính mới làm dao động thế giới ảo. Chẳng ngờ đâu một mạng xã hội lại Có thể trở nên mỏ quà kiếm tiền và là nguy cơ đe dọa trực tiếp tục Thị phần quảng cáo của Google cả. mặc dù, Facebook đã làm được điều đó.

    Cùng tò mò các ưu điểm và nhược điểm dưới đây để lý giải điều tưởng nghe đâu chẳng thể này và biết sự thật facebook marketing Ads là gì?.


    Ưu điểm của facebook ads
    Gia Công hóa lựa chọn mục tiêu theo nhân khẩu học
    Dường như Google có điểm hay là năng lực nắm giữ & nghiên cứu lịch sử hành vi ưng chuẩn website thì Facebook lại kẻ cao niên trong nghành thu thập thông báo cá nhân người dùng. Hệ thông quản lý tài khoản của Facebook Rất có thể chi tiết hóa mọi thông báo từ tên, tuổi, ADD, nam nữ, sở thích,... tương xứng với từng tiềm năng quảng cáo.

    truyền bá hiệu suất cao nhờ sức mạnh Viral
    Đặc thù của mạng xã hội là khả năng lan truyền thông tin không giới hạn, miễn sao content của doanh nghiệp đủ sức hấp dẫn. đặc biệt là đối với Facebook - mạng xã hội lớn và năng động nhất hành tinh.

    Kết nối & tương tác hiệu suất cao với người tiêu dùng qua fanpage facebook
    Điểm hạn chế của Google chưa làm đc là cần một trang web để triển khai trang đích cho quảng cáo mới Rất có thể tương tác với người tiêu dùng, thì Facebook đã giải quyết khá hiệu suất cao Khi cung ứng sẵn mô hình fanpage dành cho những công ty, cá nhân và đơn vị. các fanpage này được kết hợp với các chức năng có sẵn và năng lực kết nối liên quan tốt với người mua.

    giá trị thầu tương đối thấp
    bởi thiên về mật độ hiển thị chứ không phải Đánh Giá bằng thứ hạng hiển thị nên giá trị thầu của quảng cáo facebook thường không bất ổn và đắt đỏ như của Google.

    Nhược điểm của facebook marketing
    Quảng cáo chỉ hiển thị trên Facebook
    khi quảng cáo trên Facebook, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp chỉ hình thành và hiện thị trong social này & dừng cơ hội tiếp cận lúc người tiêu dùng thoát ra. Hình như đó, adwords Rất có thể phủ sóng trên hệ thống bao la với hơn 2 triệu web câu kết trong mạng GDN nên có khả năng tiếp cận quý khách hàng mọi khi mọi nơi trên mạng internet.

    Hệ thống search chưa hiệu quả
    không thể so sánh với khả năng tìm kiếm của Google, nhưng dụng cụ tìm kiếm của Facebook sự thật chưa có tính phân loại tương tự như khả năng cho kết quả cao. Có hàng triệu trang Facebook hàng triệu người tiêu dùng, như thế sẽ không dễ để cho ai đó tìm ra trang fanpage của bạn, trừ khi họ biết tên chính xác của fanpage facebook. cho nên, mức độ tiếp cận với người tiêu dùng qua tìm kiếm từ chính họ bị hạn chế không ít.


    Mỗi vẻ ngoài quảng cáo Google & facebook marketing lại có những ưu, nhược điểm riêng. Sự so sánh & review chỉ để biết đâu là chiến thuật phù thống nhất với mục tiêu của công ty. Để lựa chọn vẻ ngoài quảng cáo hiệu quả cao nhất người tiêu dùng hãy tự Review tiềm lực tài chính, content website và tiềm năng hàng đầu của công ty mình.

    Chúc Các bạn thành công!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng