Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội có thể giúp c tăng số điểm hài lòng của khách hàng hiện tại so với Facebook, Microsoft Bing và các công ty Internet khác, theo báo cáo về Hài lòng Khách hàng của Mỹ (ACSI). Với điểm số 83 phần trăm, Google (NASDAQ: GOOG) vẫn là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trong sự hài lòng của khách hàng, tăng 4 điểm so với một năm trước, đã tìm ra báo cáo của ACSI, được tạo ra bởi công ty phân tích khách hàng ForeSee Results . ACSI lấy dữ liệu từ các cuộc phỏng vấn với khoảng 70.000 khách hàng doanh nghiệp mỗi năm. Công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft (NASDAQ: MSFT) nóng trên đuôi Google với 82% mức độ hài lòng của khách hàng, tăng 7% so với một năm trước. ACSI và ForeSee đánh giá bất cứ điều gì trên 80 phần trăm như là một điểm số xuất sắc. Facebook, với hơn 750 triệu người dùng, đã đạt được 66%. Đó là trang web có điểm thấp nhất trong các phương tiện truyền thông xã hội, đứng sau cả Wikipedia (78 phần trăm) và YouTube (74 phần trăm). Tồi tệ hơn, chỉ có 14 trang web khác của 226 công ty tư nhân được đánh giá bởi ACSI có điểm số bằng hoặc thấp hơn của Facebook, đưa mạng xã hội vào phần dưới cùng của cuộc khảo sát. Điều đó có nghĩa là Facebook được xếp hạng với các công ty cáp và các hãng hàng không, những ngành mà khách hàng dường như bảo vệ sự tàn bạo nhất. Điểm số thấp của mạng xã hội có tiềm năng trình bày một chủ đề thú vị để xem. Facebook là nền tảng xã hội nổi trội, phần lớn bởi vì hầu hết bạn bè họ đều ủng hộ nền tảng này. Sự ra đời của Google+, trong đó có hơn 10 triệu người dùng trong ba tuần kể từ khi ra đời, có thể cung cấp một phương án thay thế nếu công ty cho phép người dùng thử nó. Lưu ý rằng cuộc khảo sát đã được tiến hành vào tháng 6 trước khi Google+ ra mắt, ForeSee Chủ tịch và Giám đốc điều hành Larry Freed cho biết Google có thể thu được nhiều sự hài lòng của khách hàng hơn với chi phí của Facebook nếu dịch vụ tiếp tục trở nên phổ biến. Cuối cùng, Google+ chỉ là trong một thử nghiệm lĩnh vực hạn chế. Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội Freed cho biết: "Một sự thống trị hiện tại về thị phần như Facebook đã không còn là một mạng lưới an toàn cho một công ty không cung cấp trải nghiệm khách hàng cao cấp. Có lẽ, nhưng 10 triệu người dùng tới 750 triệu người dùng có thể là một vịnh lớn không thể tin được cho Google để kết thúc với Facebook. Xu hướng sẽ rất thú vị khi xem bởi vì nếu điểm số hài lòng của Facebook tiếp tục thấp và nhiều người dùng chuyển sang Google+ như một sự thay thế khác, nó có thể làm cho cuộc cạnh tranh thú vị hơn trong cuộc chạy đua vũ trang của mạng xã hội lộn xộn. Một cách mà Google đang dinging Facebook trong phân khúc phê duyệt của khách hàng là thông qua Mặt trận Giải phóng dữ liệu , một nhóm các kỹ sư của Google làm việc về các công cụ phần mềm để cho phép người dùng tự do xuất dữ liệu của họ từ Google sang các dịch vụ Web khác. Nhóm đã áp dụng cách tiếp cận "mở" đối với khả năng di chuyển dữ liệu đồng thời cho thấy mạnh mẽ rằng khu vườn có tường bao của Facebook sẽ tắt người dùng và gửi chúng đến sự an toàn của Google+. Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội