Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội tuyên bố rằng doanh số bán iPhone vào ngày đầu tiên của của phiên bản này đã phá vỡ kỷ lục doanh số bán hàng ngày đầu tiên của nó, bắt buộc hãng phải ngừng bán hàng vào khoảng 8 giờ chiều. Thiết bị dựa trên CDMA bán lẻ với giá 199 USD cho 16GB mô hình và 299 đô la cho 32 GB, với hợp đồng hai năm. Bên cạnh việc trang trí với ăng-ten bên ngoài để làm cho nó tương thích với CDMA, iPhone 4 của Verizon mang một chút khác biệt bên ngoài với phiên bản AT & T trong phần cứng và phần mềm. Apple dường như không muốn thay đổi phần cứng cần thiết để làm cho iPhone 4 tương thích với dịch vụ 4G Verizon của LTE (Long-Term Evolution) 4G, tuy nhiên Verizon vẫn có thể thu được một tính năng bổ sung: hỗ trợ cho "Hotspot Cá nhân" đến năm thiết bị khác thông qua WiFi. Báo cáo của Boy Genius đã phá vỡ số liệu nhân khẩu học của khách hàng, với 30% người mua iPhone của Verizon dường như là "người dùng Android", 25% "người dùng BlackBerry" và 14% "chủ sở hữu iPhone của AT & T". Trước khi phát hành iPhone trên Verizon, các nhà phân tích nhìn chung đã đồng ý rằng một số khách hàng của AT & T sẽ nhảy mạng, mặc dù họ cho rằng phần lớn các hoạt động mới của iPhone có thể đến từ các khách hàng hiện tại của Verizon đang nâng cấp điện thoại của họ. đã đạt được một thành công đáng kinh ngạc sau khi phát hành vào năm 2007. Nhưng nó cũng được trang bị nhiều thiết bị khác, bao gồm Motorola Droid X, HTC Evo 4G và nhiều mô hình BlackBerry của RIM. năm. Đồng thời, đã có vô số sản phẩm được phát hành đã thất bại thảm hại. Bằng cách này hay cách khác, các thiết bị không đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp, và họ ngồi trên kệ hàng. Chính xác những gì gây ra những thất bại không phải là luôn luôn dễ dàng để xác định. Nhưng chắc chắn bây giờ là một công thức giúp xác định thành công hay thất bại của điện thoại thông minh. Đọc tiếp để tìm ra 10 yếu tố giúp xác định cơ hội thành công của điện thoại thông minh trong phong cảnh di động thay đổi nhanh chóng ngày nay. Nếu iPhone đã dạy thị trường di động bất cứ điều gì, đó là thiết kế phần cứng có nghĩa là tất cả mọi thứ. Nếu một thiết bị không có một thiết kế hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ không chú ý đến nó. Thiết kế phần cứng đã thay đổi nhanh chóng sau khi Apple bắt đầu bán iPhone. Gần như ngay lập tức, màn hình lớn hơn, thiết bị mỏng đã đạt đến các kệ hàng. Trên đường đi, những công ty không cung cấp thiết kế hấp dẫn đã bị bỏ lại. 2. Hệ điều hành Người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp muốn biết rằng hệ điều hành họ sẽ sử dụng là đáng tin cậy. Đó chính xác là lý do tại sao iOS và Android tiếp tục là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trên toàn thế giới. Và đó cũng chính là lý do tại sao hệ điều hành BlackBerry của RIM lại đứng đầu trong doanh nghiệp. Các nhà cung cấp cần lưu ý rằng hệ điều hành là những gì người dùng sẽ tương tác với hầu hết. Nếu điện thoại thông minh đang chạy một hệ điều hành đã lỗi thời hoặc phần mềm không hoạt động tốt như mong đợi, khách hàng sẽ đi đâu đó. Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội 3. Tính sẵn có của ứng dụng Khi Apple ra mắt App Store trong năm 2008, công ty đã mãi mãi thay đổi thị trường di động. Giờ đây, người tiêu dùng và thậm chí một số khách hàng doanh nghiệp mong muốn thấy một thị trường ứng dụng đang phát triển có sẵn trên tất cả các thiết bị họ sở hữu. Đó chính là lý do tại sao Google tiếp tục thúc đẩy các nhà phát triển và tại sao Microsoft quan tâm đến việc đưa nhiều chương trình hơn vào thị trường ứng dụng của mình trên các thiết bị Windows Phone 7. App Store của Apple, với hơn 350.000 ứng dụng ngay bây giờ, chứng tỏ rằng bạn không bao giờ có thể có quá nhiều ứng dụng nếu bạn muốn xây dựng một nền tảng smartphone thành công. 4. Nhà cung cấp Khi được nói và làm xong, khách hàng cần phải biết rằng họ có thể tin tưởng vào một công ty tương ứng. Đó là lý do tại sao các công ty không rõ đã gặp khó khăn trong việc chiếm lĩnh không gian di động, trong khi các công ty nổi tiếng dễ dàng thu hút khách hàng. Tất nhiên, xây dựng một thương hiệu có uy tín mà người tiêu dùng có thể tin tưởng là rất khó. Nhưng khi các công ty như RIM, Apple, Samsung và Motorola Mobility cho thấy rằng công ty nổi tiếng và đáng tin cậy sẽ giành chiến thắng. Điều gì-nếu không phải là giao điểm của di động và tìm kiếm-ai có thể mong đợi Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt để thảo luận tại Mobile World Congress ở Barcelona tuần này? Đó là chính xác những gì Schmidt đã làm trong bài phát biểu của ông. Ông mô tả cách điện thoại thông minh Android có thể "tìm kiếm tự trị" có thể, nơi công cụ tìm kiếm của Google đề xuất kết quả tìm kiếm, chẳng hạn như nhà hàng và viện bảo tàng, mà người dùng có thể quan tâm, dựa trên các sở thích được chỉ ra từ lịch sử tìm kiếm của họ. Schmidt cho biết: "Trước tiên, hãy nghĩ đến điện thoại của bạn như là một thiết bị truyền thông, sau đó là một nền tảng dữ liệu và bây giờ là một nền tảng quan trọng, cho bạn khả năng tìm kiếm những điều mới và gặp gỡ những người mới mà bạn sẽ không gặp mặt nếu không", Schmidt nói trong bài phát biểu của mình. Đây không phải là điều mới. Hoặc, đúng hơn, ý tưởng không phải là mới. Schmidt đã thảo luận về chủ đề này và các tình huống tương tự kể từ tháng 9 năm ngoái tại TechCrunch Disrupt. Schmidt và sự lãnh đạo chính của ông cuối cùng đã lôi kéo cựu giám đốc kinh nghiệm người dùng Marissa Mayer để lãnh đạo những nỗ lực này như là người đứng đầu các sản phẩm địa lý tại Google, mặc dù các sản phẩm vẫn chưa có mặt. Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội