Việc ứng dụng công nghệ để tổ chức sự kiện ảo giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách “nhanh chóng - tiện lợi - hiệu quả”. Sự kiện ảo mang đến cho doanh nghiệp nhiều ưu điểm, hiệu quả hơn so với một sự kiện thông thường. Ứng dụng gian hàng ảo trực quan và các gian hàng triển lãm có thể tùy chỉnh nội dung theo yêu cầu là yếu tố giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng. Các gian hàng ảo loại bỏ rào cản về không gian địa điểm, cho phép công ty tương tác với lượng khách hàng lớn hơn rất nhiều trên môi trường trực tuyến. Với các tính năng trò chuyện và tương tác với khách hàng trực tiếp 1:1 giúp doanh nghiệp gia tăng sự tương tác với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Tại các Triển lãm thương mại thực tế ảo - vrFairs còn nhiều tính năng nổi trội như: Những người tham dự có thể duyệt qua danh mục một cách thuận tiện, tập hợp các sản phẩm hoặc dịch vụ trong giỏ hàng của họ để mua ngay lập tức hoặc trong tương lai. Sự kiện thực tế ảo mang đến cho nhà tổ các số liệu chức phân tích hiệu suất sự kiện và sự tham gia của người tham dự, nhằm cải thiện ROI, và điều chỉnh để có thể thu hút sự tương tác với khách hàng. Giúp mang đến trải nghiệm khó quên cho người tham dự và thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng cho tương lai.