Tổng đài CMC

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi truongthanh, 25/4/22.

  1. truongthanh

    truongthanh Thành viên

    Số điện thoại – Tổng đài CMC là gì?

    Số điện thoại – Tổng đài CMC thuộc Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng CMC nhờ vậy mà các dịch vụ của CMC ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

    CMC là nhà cung cấp các dịch vụ về viễn thông, truyền hình hàng đầu tại Việt Nam, Cung cấp các dịch vụ như: truyền hình cáp, các gói nâng cao…đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Truyền hình CMC chăm sóc khách hàng qua số hotline, số điện thoại nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Truyền hình CMC thì có thể tham khảo các thông tin tại website.

    [​IMG]Số điện thoại – Tổng đài CMC giải quyết những vấn đề gì?
    Số điện thoại tổng đài CMC được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: tra gói cước, đăng kí sim chính chủ, chương trình khuyến mại, đăng kí 4G, đăng kí 3G, hủy sim, làm lại sim, nạp thẻ, đăng kí tin nhắn, đăng kí mạng, dịch vụ nhạc chờ, khiếu nại, truyền hình cmc, gói cước mạng cmc, tổng đài cmc, số điện thoại cmc, báo sự cố cmc, báo lỗi đường truyền v..v..v. Vì vậy khách hàng khi có vấn đề gì có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài CMC:0471088888 sẽ luôn có chuyên viên túc trực để hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    Hệ thống chăm sóc khách hàng CMC chuyên nghiệp.
    Nói về hệ thống tổng đài CMC được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

    [​IMG]

    Một vài câu hỏi về CMC:
    + Thông tin về CMC:
    CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

    CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán. Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017).

    CMC Telecom hiện là đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft, là đối tác độc quyền dịch vụ Bảo mật Thuê ngoài (MSS – Managed Security Service) của IBM và là đối tác công nghệ tiêu chuẩn của AWS, Amazon Web Service. CMC Telecom được Hiệp hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Liên tiếp năm 2017, 2018, CMC Telecom được Tạp chí APAC CIO Outlook (Mỹ) bình chọn là Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương và Tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam.

    + Trụ Sở Chính của CMC .
    CMC có trụ sở chính tại địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà CMC, số 11 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    + Hòm thư điện tử Email CMC .
    Bạn có thể gửi thư điện tử cho CMC theo Email theo: info@cmc.com.vn

    + Thông tin Website của CMC .
    Bạn có thể tham khảo dịch vụ của CMC tại địa chỉ cmc .com. vn

    + Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?
    Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

    + Thời gian làm việc của tổng đài CMC ?
    Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

    + Địa chỉ liên hệ CMC.
    Địa chỉ Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà CMC, số 11 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ di động, viễn thông
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng