Thu hút khách hàng bằng hình thức marketing offline Bảng hiệu nha khoa độc đáo, ấn tượng Đây có thể nói là bộ mặt của phòng khám, vì nó quyết định ấn tượng ban đầu của khách hàng đối với phòng khám, việc thiết kế biển quảng cáo nha khoa đúng chuẩn giúp bạn tranh thủ một lần lướt qua của khách hàng mà để lại ấn tượng trong tiềm thức của họ, khiến họ chú ý, ghi nhớ và khi có nhu cầu tên phòng khám của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên trong ý nghĩ của khách hàng Tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng Khi đến phòng khám nha khoa ít nhiều mỗi người bệnh nhân cũng có cảm giác sợ sệt, lo lắng chúng quy phòng nha vẫn là ơi để điều trị bệnh, bệnh nào lại gây ra sự lo lắng chứ. Nhưng bạn cũng có thể giúp khách hàng của mình giảm bớt cảm giác sợ sệt lo lắng này bằng cách thiết kế không gian trải nghiệm tại phòng khám của mình tinh tế hơn, tác động đến tâm lý của người bệnh, ẩn ý phối hợp các màu sắc mang lại sự an tâm, hay trang trí thêm một số điểm nhấn để khách hàng bớt tập trung vào nỗi sợ của chính mình lại... Truyền miệng vì sự hài lòng của khách hàng cũ Phòng khám nha khoa nên trân trọng và hết mình với bất kỳ khách hàng nào đến với phòng khám và đặt tiêu chí mang đến sự hài lòng cho họ lên hàng đầu. nếu họ hài lòng thì không cần đợi bạn nhắc nhở, họ cũng sẽ giới thiệu cho người thân quen của họ, vì sự tin tưởng đối với phòng khám của bạn Khuyến khích giới thiệu người thân Để giúp cho quá trình truyền miệng trở nên tốt hơn, bạn có thể thêm một số yếu tố xúc tác như tặng phiếu giảm giá, chiết khấu cho lần sau...để họ có thêm động lực để giới thiệu bạn bè người thân của họ đến với phòng khám của bạn hơn. Thu hút bằng hình thức marketing online Thiết kế website chuyên nghiệp cho phòng khám Nói về dịch vụ y tế nói chung và dịch vụ nha khoa nói riêng, đặc biệt là xu hướng tiêu dùng hiện nay, bệnh nhân đều muốn tìm hiểu kỹ càng về phòng khám, về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, giá cả, v.v. trước khi quyết định điều trị ở đâu đó. Với sự phổ thông của Internet, họ có thể làm điều đó ngay tại nhà mình chứ không cần phải tới tận nơi để tìm hiểu. Chính vì vậy, sở hữu một website chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin về phòng khám nha khoa của bạn là điều bắt buộc. Content is King Bạn đừng quên tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng vì đây cũng là cách để nâng cao giá trị cho phòng khám của bạn. Xây dựng những nội dung về chăm sóc sức khỏe răng miệng, tips hay về sức khỏe hàng ngày...bạn có thể tạo những nội dung này trên Fanpage của phòng khám hay trên website,...vừa giúp bạn cung cấp thông tin cho cộng đồng đồng thời còn giúp bạn tương tác qua lại với khách hàng dễ dàng hơn. >>>> Đừng bỏ lỡ bài viết quảng cáo nha khoa hay <<< Facebook Ads Facebook hiện nay là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Tại Việt Nam, mạng xã hội này cũng chiếm vị trí độc tôn, không ai trong chúng ta không có một tài khoản facebook. Vì vậy, đây cũng là một kênh tiếp cận hiệu quả đến bệnh nhân cũng như đưa hình ảnh của phòng khám Nha khoa đến gần hơn với mọi người. Tối ưu hóa website phòng khám Google Ads cũng như Facebook, đều sở hữu lượng người dùng gần như là tuyệt đối và từ lâu đã trở thành kênh tham khảo mua sắm của người tiêu dùng. Đặt biệt người ta vẫn thường ưu ái với những kết quả tìm kiếm nằm ở vị trí đầu, họ tin tưởng sự uy tín của nó nhiều hơn, vì thế SEO sẽ giúp cho trang web của phòng khám của bạn nằm ở top những lựa chọn đáng tin cậy nhất Với cách thu hút khách hàng đến với phòng khám nha khoa ở trên, mình tin chắc quý đồng nghiệp sẽ có thể thu hút thêm hàng chục, thậm chí hàng trăm bệnh nhân mới cho phòng khám của mình. >>>> Đừng bỏ lỡ cácchiến lược thu hút bệnh nhânhiệu quả được các chủ phòng nha áp dụng <<<