Sendo – ngôi sao sáng lĩnh vực TMĐT không thể bỏ qua. Tiếp thị liên kết với sendo Sendo là một trong 05 ông lớn về TMĐT Việt Nam, cùng với phổ thông tăm tiếng khác trên thị phần TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu tư vô cùng mạnh mẽ. Sendo tên đa số là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ độc nhất vô nhị được bảo trợ bởi FPT, kết nối quý khách và người bán cả nước. Sendo phục vụ nhu cầu tậu sắm trực tuyến cho phần đông người dùng trên khắp Việt Nam, có thế mạnh về sự đa dạng hàng hoá, đem tới sự yên tâm và thuận tiện nhất lúc sắm sắm trực tuyến. Nhờ xếp sau bởi (i) ông lớn” FPT – Tập đoàn có nguồn lực kinh tế rất mạnh, (ii) Softbank với và tập đoàn tài chính Nhật Bản SBI Holdings và một vài công ty khác có trụ sở tại châu Á sẽ đầu cơ tổng cộng 51 triệu USD vào Sendo, sàn TMĐT này hẹn sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ, một thế chơi cân bằng ko kém cạnh so với bất kỳ trang TMĐT nước ngoài nào. Andy sẽ điểm qua một số lợi thế rất rõ ràng của Sendo mà các Publisher có thể truyền thông đến khách hàng và lưu ý trong giai đoạn đẩy số. Là ông to thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic to, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú. Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi những đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korea … thương hiệu thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý kiêu hãnh dân tộc của người Việt Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, trong khi những đối thủ còn lại rất hạn chế ưu đãi trên PC các mặt hàng của các doanh nghiệp trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo Miễn phí 50k tải toàn quốc cho đơn 150k Lý do các bạn nên tham dự đẩy số với chiến dịch Sendo Với mục tiêu mở mang thị phần, gia cải thiện doanh số, Sendo cũng đã tham gia mạnh mẽ việc quảng cáo qua kênh tiếp thị liên kết. Lên sóng độc quyền trên ACCESSTRADE chỉ trong một thời gian ngắn, Sendo đã thu hút được hơn 6.000 Publisher chạy chiến dịch. những thông số về tỷ lệ duyệt đơn, CVR, EPC cũng rất khả quan cho dù thời kì chạy của Sendo ít hơn cực nhiều so với các chiến dịch TMĐT khác. Chính vì các lý do này, tương đối rộng rãi Publisher cho biết họ rất muốn thí nghiệm việc đẩy số cho một sàn TMĐT mới với tiếp thị liên kết Affiliate. Hiện tại, dù “đến sau” nhưng lượng đơn hàng của Sendo cũng đã đứng TOP trên hệ thống ACCESSTRADE. Điều này cho thấy tốc độ đẩy số cực nhanh của bạn Publisher tham dự chiến dịch này. một vài Về ưu điểm của chiến dịch Sendo trên ACCESSTRADE: Là chiến dịch mới lên, còn phổ quát đất để Publisher chạy huê hồng không giới hạn CHO 1 ĐƠN HÀNG, chỉ ngừng 1 sản phẩm Làm gì để đẩy số “cực bốc” với chiến dịch Sendo? Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên ACCESSTRADE, muốn có doanh thu tốt, bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu, Đánh giá về chiến dịch lẫn các “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến rộng rãi chiến dịch TMĐT to khác. Với những Publisher đã có kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu không ít mô phỏng cho chiến dịch này như: – So sánh giá, Web review các sản phẩm, cửa hàng bán uy tín, những Coupon site, Web cashback, – Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô hình đều có Về ưu điểm riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất. Chương trình khuyến mãi: Sendo có cực nhiều coupon khuyến mãi, điều này rất thích hợp cho các pub chạy mã giảm giá (coupon) để bạn có thể giới thiệu cho khách hàng, đặc thù vào các dịp sự kiện to, lễ tết, các ngày Brand Day của nhãn hàng. VD: Hiện tại đang có coupon DM1TR và DM500 với mức giảm cực quyến rũ, lên tới 500k cho đơn 2tr, tương đương 25%. Đây là 1 mức coupon ít sàn TMĐT nào có. Ngoài ra, Sendo cũng có chính sách trả góp cho cực nhiều sản phẩm, bạn có thể tận dụng thông báo này để đẩy số. bạn cộng có thể đẩy traffic về web coupon của mình ưng chuẩn SEO Google. Ngay sau đây là volume search và mức độ cạnh tranh của 1 số trong khoảng khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Các bạn có thể tập hợp vào các trong khoảng khoá có volume search cao và khó khăn thấp.