Tạo fanpage làm tiếp thị kết liên Làm tiếp thị liên kết trên Facebook bằng Fanpage cũng là một cách rất hữu hiệu để tiếp cận số lượng quý khách to. Để bán hàng trên Fanpage của bạn đạt hoàn hảo, cần lưu ý 1 số điểm như sau: Tạo fanpage Facebook A. Tối ưu SEO cho Fanpage dù rằng SEO là một thuật ngữ thường được sử dụng trong Google, nhưng các bạn cũng phải làm SEO khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là 1 số lưu ý: lúc lượt thích trang của các bạn đạt 25, bạn có thể đề xuất URL thích hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận lợi cho công cụ kiếm tìm nhìn thấy thương hiệu của bạn. Dưới đây là một ví dụ: Backlink cũng là một phần quan trọng của SEO. Backlink được nếu như một phiếu bầu tăng cường độ uy tín của Fanpage. lúc viết cập nhật hiện trạng, đảm bảo các bạn đang dùng những trong khoảng khóa có can dự. Google thích trong khoảng khóa trong 1 số trong khoảng Ban đầu. Các bạn cũng có thể thêm một liên kết đến trang web kết liên của bạn trong bài viết. lưu ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất tích cực trên những phương tiện tìm kiếm. Chúng giúp quảng cáo những sự kiện đặc biệt hoặc các sản phẩm rất hiệu quả. B. Tăng lượt like cho Fanpage Việc sắm “Like” cho Fanpage sẽ ko giúp tăng hữu hiệu của Fanpage Lượt like Fanpage chẳng hề chỉ là một Con số, nó phải là thứ gì ấy quan yếu hơn. Các bạn muốn mọi người, những người thực thụ thích trang của bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn chia sẻ nó với các bạn bè và các người theo dõi họ. Để bắt đầu, hãy gửi email tới danh sách tiềm năng của các bạn để cho họ biết rằng bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết nếu họ muốn có thêm thông báo cập nhật trong khoảng bạn, hãy Like Fanpage của các bạn. Tuy nhiên, làm điều này một cách khéo léo giả dụ không muốn nhận các giận dữ gay gắt. C. Chạy lăng xê cho Fanpage PR Facebook nên là một phần quan yếu trong chiến lược của các bạn khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% những nhà tiếp thị truyền thông phường hội coi quảng bá Facebook là kênh lăng xê trả tiền tuyệt vời nhất trên mạng thị trấn hội. Và tại sao nó lại là thế? Hàng tỷ người trông thấy PR Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị các quảng cáo có can dự tới sở thích của bạn. truy cập truyền bá trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo truyền bá. Trình quản lý PR Facebook sẽ xuất hiện. Chạy ads facebook D. Đều đặn tạo nội dung có ích cho các bạn nếu đăng quá rộng rãi có thể khiến các bạn cảm thấy bị làm phiền, giả dụ đăng quá ít các bạn có thể bị quên lãng. Bình thường, một tới bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Thí dụ, nếu như bạn đăng những bài liên quan tới tiêu khiển, bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, nếu như bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần. bạn nên đầu cơ tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, những bức ảnh nhận được đa dạng lượt thích hơn 53%, bình luận phổ thông hơn 104% và số lần nhấp chuột phổ thông hơn 84%. Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất khi sử dụng Facebook cho tiếp thị kết liên. Điều này có tức là 80 % bài đăng của bạn nên mang tính tiêu khiển hoặc giáo dục, khi mà đó, 20 % trong số chúng có thể được nhắm mục đích quảng cáo. các bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là xây dựng mối quan hệ với khán fake của các bạn và sau đấy phân phối giá trị duyệt những sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Tạo group can hệ đến ngành, sản phẩm mà các bạn làm tiếp thị kết liên vun đắp được một cộng đồng bao gồm những thành viên có sở thích và đam mê với ngỏng sản phẩm bạn đang bán sẽ là cách tốt giúp các bạn tiếp cận quý khách tiềm năng. Để tạo dựng một group chất lượng lúc làm tiếp thị kết liên, bạn cần chú ý: Đặt ra quy tắc hoạt động và quản trị viên kiểm soát nội dung đảm bảo hợp nhất chủ đề khi kiến lập group, điều quan yếu là các bạn phải xác định và miêu tả được mục đích khi có mặt trên thị trường Group và đảm bảo rất nhiều thành viên nhận thức đúng điều đấy. Hãy thống nhất nội dung trong đội ngũ bằng cách đặt ra những lệ luật kiểm thông qua nội dung, những loại nội dung nào, các chủ đề và thông tin gì được phép san sẻ và các nội dung gì không được phép. Để group của bạn thực sự trở nên phát triển hãy bảo đảm rằng nội dung các bạn phân phối trong Group có sự độc đáo và khác biệt so với trên Fanpage. Giả dụ nội dung trong Group mà bạn cung ứng ko có gì dị biệt, những thành viên sẽ không nhận được thêm trị giá gì và cảm thấy ko nhu yếu ở trong group. Hãy đàm đạo chuyên sâu hơn về những vấn đề trong group. Hãy kiểm chuẩn y nội dung bài post cũng như bình luận để bảo đảm nội dung đăng tải trong group luôn hợp nhất và đúng hướng. Đồng thời hãy chọn ra những người siêng năng tương tác để mời họ trở thành người kiểm duyệt y cho group. Kích hoạt những loại huy hiệu để tri ân các thành viên hăng hái Facebook đã rất hiệu quả trong việc tạo các tính năng thú vị cho khách hàng, một trong số đó là tính năng tạo huy hiệu. Hãy tận dụng tính năng này để công nhận những đóng góp của các thành viên trong hàng ngũ khi họ tích cực tham dự luận bàn, đăng bài trong group. Lúc bạn kích hoạt tính năng này, các huy hiệu sẽ xuất hiện kế bên tên các thành viên khi họ đăng bài, ví dụ như ngôi sao mới nổi, chuyên gia nói chuyện bằng hình ảnh,… Điều này sẽ khuyến khích các thành viên hăng hái tham gia đóng góp cho group. Tạo huy hiệu cho thành viên hăng hái Khuyến khích mối quan hệ giữa những thành viên và người cố vấn Facebook cung cấp tính năng thiết lập chương trình cố vấn trong đội ngũ của các bạn. Tính năng này cho phép những thành viên tiếp cận với các Mentor ( Người cố vấn) trong lực lượng của các bạn để học hỏi thêm chuyên môn, đạt mục đích tư nhân và chuyên nghiệp hơn. Để kích hoạt chương trình cố vấn, các bạn nhấp vào nút “more button”, chọn “Edit group settings”. Sau ấy cuộn xuống “Sections” và nhấp vào “Add next to Mentorship”. Thiết lập người cố vấn Sau đấy, tuyển lựa chương trình cố vấn thích hợp với những thành viên trong Group của bạn như xây dựng kĩ năng hoặc thăng tiến nghề nghiệp. ví như các bạn ko thấy các gì các bạn cần, hãy cuộn xuống dưới cộng của cửa sổ và buộc phải một chương trình mà bạn muốn Facebook thêm vào. Nhấp vào “Turn On” để kích hoạt chương trình các bạn đã chọn. Sau khi tạo xong chương trình Mentor hãy bảo đảm rằng bạn đã thông tin cho số đông thành viên lực lượng bằng cách đăng bài thông tin. Cùng lúc, nếu bạn biết ai có thể làm tốt vai trò Mentor hãy liên lạc và mời họ tham dự chương trình. Các thành viên sẽ rất vui nếu như đóng góp của họ được xác nhận xứng đáng.