Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing, why not?

Thảo luận trong 'Chân dung cuộc sống' bắt đầu bởi vinhphan, 22/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Thành viên

    Nhờ phương pháp và thị phần kinh doanh điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang không ngừng phát triển. Những người mang tới thành công dài hạn và to nhất trong ngành nghề này luôn cập nhật về các xu thế có thể ảnh hưởng tới hiệu suất.

    ngay sau đây là tổng quan của 1 vài thiên hướng hot nhất hiện tại trong ngành nghề tiếp thị liên kết và một vài tips về cách tận dụng chúng trong công việc tiếp thị kết liên của bạn!

    1. Tăng tiếp thị sử dụng những nhân vật có ảnh hưởng (influencer marketing)

    Hình thức influencer marketing đã trở thành một xu thế phát triển nhanh trong tiếp thị trên Internet và buôn bán trực tuyến trong vài năm mới đây. Sự nổi lên của các người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ các người sinh ra trong công đoạn trong khoảng đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) với sức tậu lớn đã đóng góp đáng nói, Vậy nên hệ này đã mở mang tác động của hình thức tiếp thị truyền miệng. Một nghiên cứu mới đây của AdWeek cho thấy 92 phần trăm dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm từ các đồng nghiệp/bạn bè hơn là từ bản thân các nhãn hiệu. Hướng đi rất logic; hãy đồng hành cùng các influencers.



    Là nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể tận dụng khuynh hướng sử dụng influencer theo rộng rãi cách, bao gồm:



    • hiệp tác hoặc liên kết thông điệp của bạn với những influencers có tầm tác động mạnh mẽ trên phần nhiều những kênh phố hội chính yếu

    • Mời các bài đăng của những khách mời hoặc đưa vào những bài đăng phố hội hoặc các bình luận nhãn hiệu trong khoảng các khách hàng trên các phương tiện truyền thông xã hội. Thí dụ, bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm hăng hái của người mua với một sản phẩm bạn tiếp thị.

    • Đưa vào những dữ liệu có liên quan trong khoảng những chương trình kết liên bên thứ ba hay những nguồn khác tương trợ người dùng hoặc tương trợ buôn bán đối với những sản phẩm bạn tiếp thị
    hai. Click mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

    Song hành với công tác tiếp thị nói chung, các nhà tiếp thị liên kết hàng đầu đã trở nên những thợ săn dữ liệu. Ngành nghề tiếp thị liên kết trở nên quá cạnh tranh để tận dụng thời cơ trong các chiến lược truyền bá. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị hầu hết sẽ giúp phác thảo các triển vẳng mục tiêu của bạn; và sau đó cho ra các trang đích và những chiến lược quảng cáo đem đến ích lợi cho thị trường mục đích nguyện vọng của bạn.

    Theo thời gian, hãy theo dõi tuyệt vời của các thông điệp chiến dịch và công thức thực hiện của bạn. Quan sát lợi tức đầu cơ cho các kênh khác nhau. Bạn có thể khám phá ra những quảng bá được tài trợ chuyên dụng cho bạn rất khả quan trên một kênh phố hội này hơn so với các kênh khác, hoặc những chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia mang đến kết quả tốt nhất.

    các bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời kì và năng lượng của bạn để phục vụ nội dung và PR sản phẩm mà ko chuyển đổi một cách tuyệt vời. Hãy dựa vào dữ liệu liên kết bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng các bạn để sắm ra sản phẩm nào tạo ra nhu cầu to nhất trên trang web của bạn.

    3. Theo dõi và tiếp thị chéo trang bị

    Một thiên hướng chính nữa mà các nhà tiếp thị kết liên có thể tham dự là hình thức theo dõi và nhắm mục tiêu lại chéo thiết bị (cross-device retargeting and tracking). Dù rằng hình thức này đã trở nên ngày một có vai trò quan trọng, việc Google đi thêm một bước nữa bằng cách cho phép nhắm mục tiêu lại chéo trang bị trên Adwords đã càng tăng những mối để ý đến chiến lược tiếp thị này.

    các bạn điển hình và các bạn để kinh doanh thường nghiên cứu các sản phẩm trực tuyến trước lúc Liên hệ ngay nhé với nhà cung cấp hoặc đưa ra quyết định sắm hàng. Trong rộng rãi tình trạng, công đoạn dẫn tới việc tìm hàng can hệ việc sử dụng nhiều trang bị. Ví dụ, một khách hàng có thể nghiên cứu sản phẩm trên một thiết bị di động trong khi ở bên ngoài, nhưng sau đó hoàn thành quá trình sắm sắm lúc có mặt ở nhà.

    Để nắm bắt những shoppers đi tìm mua bằng mắt và những người chỉ xem những sản phẩm mà ko có tiềm năng tậu, hãy tiến hành các chiến dịch nhắm mục đích lại để có thể kích thích những đối tượng đấy quay trở lại và chuyển đổi thành quý khách thực sự.

    4. Sự thống nhất của tiếp thị kết liên và nội dung

    trong khoảng năm đến mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là bị động trong lòng đại phòng ban dư luận. Mặc dầu vẫn có một số người giữ nguyên ý kiến này, nhưng các thế hệ trẻ hơn ngày một bằng lòng hình thức kinh doanh trực tuyến này cộng đi đôi với những thiết lập bán lẻ trực tuyến truyền thống.

    Một lý do cho việc gia tăng cường sự ưng ý của hình thức tiếp thị kết liên là sự vững mạnh của hình thức tiếp thị nội dung. Các doanh nghiệp sản xuất nội dung với dự kiến thúc đẩy các người tìm kiếm trực tuyến truy hỏi cập các trang web của họ. Sự tiến triển này đã hợp nhất hữu hiệu với các nhà tiếp thị liên kết, những người dựa vào các trang đích có chất lượng để thu hút những readers tìm kiếm sản phẩm và nhà sản xuất.

    Bây giờ, các bạn có thể tiếp diễn làm các gì các bạn đã làm, với một bầu nhiệt huyết tươi mới. Tuy nhiên, sự hợp nhất này có tức thị quan yếu hơn bao giờ hết, các bạn phải cập nhật những thực tiễn tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa phương tiện kiếm tìm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí những kết quả của dụng cụ tìm kiếm, bạn cần phải khai triển SEO thích hợp với Google lúc so sánh với những công ty và các người tạo nội dung khác.

    5. Các động lực của chiết khấu

    các nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi trong khoảng dòng chảy khổng lồ của các cuộc săn lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, đa số lấy cảm hứng trong khoảng sự ra mắt của Groupon và các deals hàng ngày tới những thị trường kinh doanh trực tuyến. Giờ đây, người dùng được đào tạo để tìm kiếm các deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm phổ quát trị giá cho các sản phẩm họ ưa thích.

    không ít nhà sản xuất liên kết bên thứ ba cho phép các thương nhân vận tải những banners và các text PR để PR cho những offers khuyến mại tạm hoặc dài hạn. Lúc bạn san sẻ một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu quyến rũ và “có thời kì giới hạn” tới những readers, họ có phổ quát khả năng lưu ý tới nó hơn so với một PR hiển thị hình ảnh sản phẩm bình thường khác.

    Mọi người cũng chuyển sang những phương tiện truyền thông phường hội và email để thu hút các cơ hội lăng xê. Ví như các bạn chứng minh khả năng sản xuất những offers hoàn hảo đến cho các readers, họ có phổ thông khả năng theo dõi các bạn trên các kênh này và lưu ý tới những thông điệp bạn gửi.

    6. Đa dạng quy định và lề luật hơn

    Một xu thế mà các nhà tiếp thị liên kết coi là một tiêu cực đấy sự cải thiện nhấn mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương nghiệp Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). Khi kinh doanh trực tuyến đã trở nên một nền tảng sắm tậu có tác động lớn, FTC muốn bảo vệ người tiêu dùng khỏi những chiến thuật PR ăn lận hoặc gây nhầm lẫn. Cho nên, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát an ninh người dùng của bạn bằng các chính sách bảo mật.

    FTC muốn các nhà tiếp thị kết liên và những người kinh doanh trực tuyến làm rõ mọi thứ với những readers khi họ san sớt những sản phẩm và nguồn lực cho những mục tiêu thương mại. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, các người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở mức độ cao nhất, thì những chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết đấy với các khách truy hỏi cập.

    Kết luận

    Tiếp thị kết liên đã trở nên cạnh tranh và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự kết liên bất chợt với rộng rãi xu hướng trong khuôn khổ tiếp thị rộng to hơn. Lợi ích của các nhà tiếp thị kết liên là khả năng có được kết quả bằng cách tiến hành nhiều việc như vậy như bạn đã làm trước đây. Tuy thế, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. Bạn phải cung ứng nội dung, những sản phẩm, và các deals có chất lượng để các khách hàng sáng láng của các bạn tin tưởng.

    Không chỉ thế các bạn còn có các thời cơ để vượt lên trên đối thủ khó khăn của mình bằng việc tận dụng một số xu hướng mới hơn chả hạn những hình thức như tiếp thị dùng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục tiêu lại chéo trang bị. Luôn tiên phong trong các cấp này, khai triển những chiến lược nội dung hiệu quả, và thu hút cũng như giữ chân các khách hàng đem lại lợi nhuận các bạn mong muốn cho công việc buôn bán của mình!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. hieunguyen

    hieunguyen Thành viên

    hay
     
  3. nntngocthuy

    nntngocthuy Thành viên

    hay