Tiến hành sáp nhập các phường doanh nghiệp thuê văn phòng Phú Nhuận lưu ý Các doanh nghiệp đã thuê và đang có nhu cầu thuê văn phòng Phú Nhuận cần lưu ý cập nhật thông tin về địa giới hành chính để kịp thời chỉnh sửa, cũng như thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin cần thiết cho doanh nghiệp. Ngày 4/1/2021, buổi lễ công bố nghị quyết 1111 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã được diễn ra, dưới sự chỉ đạo của Quận ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ quận Phú Nhuận, TP HCM. Với sự tham dự của Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM Tô Thị Bích Châu; Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức. Tại buổi lễ đã công bố việc sắp xếp lại các đơn vị hành chính cấp quận, huyện cũng như chi tiết thông tin việc sáp nhập các phường của Quận Phú Nhuận 1. Thông tin sáp nhập các phường của Quận Phú Nhuận Theo như nội dung của nghị quyết số 1111, sẽ có 4 phường được sáp nhập thành 2 phường đó là: Phường 11 và phường 12: Sáp nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của phường 12 vào phường 11, sau khi hoàn thành sáp nhập, sẽ lấy tên mới là phường 11. Như vậy phường 11 sẽ có tổng diện tích tự nhiên là 0,39km2 và 15.522 người. Phường 13 và phường 14: Sáp nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của phường 14 vào phường 13 và sẽ lấy tên mới là phường 13. Như vậy phường 13 sẽ có tổng diện tích tự nhiên là 0,29km2 và 16.609 người >>> Cập nhật ngay 4 Lý do khiến doanh nghiệp thuê văn phòng quận Phú Nhuận Thông tin sáp nhập các phường của Quận Phú Nhuận Sau khi hoàn thành sáp nhập, Quận Phú Nhuận sẽ giảm đi 2 phường, còn 13 phường thay vì 15 như trước đó Ngoài ra, đaiị diện UBND Quận Phú Nhuận cho biết, tất cả những địa chỉ, thông tin, con dấu cũ được phép sử dụng để giải quyết các công việc còn dở dang nhưng phải thu hồi chậm nhất đến hết ngày 28/2/2021. Bên cạnh đó, việc thay đổi bảng tên, bảng hiệu, địa chỉ sẽ được UBND các phường thực hiện trước ngày 1/2/2021. Cá nhân, tổ chức, và nhất là doanh nghiệp đang hoạt động tại văn phòng cho thuê Phú Nhuận cần thanh đổi, điều chỉnh thông tin do thay đổi đơn vị hành chính sẽ được MIỄN PHÍ tất cả các loại lệ phí. Các doanh nghiệp đã, đang và chuẩn bị có những hoạt động kinh doanh tại các khu vực nói trên chú ý và cập nhật thông tin thường xuyên, để kịp thời thay đổi, chỉnh sửa cho phù hợp. 2. Doanh nghiệp cần chuẩn bị những thủ tục như thế nào? Đối với doanh nghiệp hoạt động tại phường 11 và 13 quận Phú Nhuận sẽ không có bất kì thay đổi nào về địa chỉ cũng như thông tin liên quan đến vị trí. Vì sau khi sáp nhập phường 11 và phường 12 sẽ lấy tên là phường 11. Riêng đối với những doanh nghiệp, cá nhân, cư dân tại Phường 12 và 14 sẽ phải điều chỉnh một số giấy tờ và các thông tin liên quan đến địa chỉ. Đặc biệt, sẽ Miễn Phí tất cả lệ phí liên quan đến việc điều chỉnh thông tin do thay đổi đơn vị hành chính Quy trình thủ tục chuyển điều chỉnh thông tin cho doanh nghiệp thuê văn phòng Phú Nhuận Những loại giấy tờ doanh nghiệp không thể thiếu trong quá trình điều chỉnh thông tin như: Tên, mã số thuế, mã số doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp và mã số thuế. Địa chỉ trụ sở chính mới chuyển đến Họ, tên và chữ ký của người đại diện trên mặt pháp lý của doanh nghiệp. Ngoài việc miễn phí các loại lệ phí, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức sẽ được hỗ trợ tích cực để hoàn thành thủ tục trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, đối với doanh nghiệp, việc điều chỉnh địa chỉ kinh doanh sẽ nhanh chóng hơn và "không cần thực hiện thủ tục xác nhận nghĩa vụ thuế tại chi Cục thuế" vì đây là là thay đổi địa chỉ kinh doanh cùng quận. Và cuối cùng là thông báo đến đối tác, khách hàng về thông tin địa chỉ mới, đảm bảo liên lạc. 3. Lựa chọn đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê Phú Nhuận chuyên nghiệp Đối với các doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, những việc điều chỉnh sửa đổi và liên quan đến pháp luật đòi hỏi sự cẩn thận và hiểu biết nhất định để tránh những vấn đề sai sót, rủi ro. Nhiều công ty không có bộ phận pháp lý, nên những thủ tục liên quan đến pháp lý, giấy tờ sẽ làm mất nhiều thời gian và chi phí. Giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp không có nhân viên pháp lý đó chính là chọn thuê văn phòng ở những đơn vị chuyên nghiệp. Chi phí là vấn đề luôn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên nhất là chi phí thuê văn phòng. Khi chọn dịch vụ văn phòng giá rẻ Phú Nhuận, nhiều công ty chỉ quan tâm đến giá thuê, mà bỏ qua những tiêu chí về tiện ích sau này. Trong đó tiêu chí quan trọng không kém là tính chuyên nghiệp và khả năng hỗ trợ khách hàng của những đơn vị cho thuê văn phòng Phú Nhuận. Đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý Trong những trường hợp cụ thể như doanh nghiệp bắt buộc phải điều chỉnh thông tin vì thay đổi địa giới hành chính. Các đơn vị cho thuê sẽ có sự hỗ trợ nhất định. Tại Arental.vn doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí từ những thủ tục đơn giản nhất. Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất Arental.vn chia sẻ đến quý khách. Với nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại HCM, Arental.vn cam kết mang lại những trải nghiệm cho doanh nghiệp. Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ 0904 667 858 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách nhanh nhất.