Thực tế ảo (VR) đã được đầu tư và tăng trưởng mạnh mẽ trong thập kỷ qua. Nhiều người vẫn cho rằng thực tế ảo sẽ được sử dụng nhiều để giải trí trong chơi game. Trên thực tế, ngày nay, trên toàn nền kinh tế, ngày càng có nhiều tổ chức đang thử nghiệm VR để thúc đẩy hoạt động tiếp thị kinh doanh của họ. Bất động sản là một trong những ngành phát triển nhanh nhất. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và chuyển đổi thiết kế và phát triển của các tòa nhà và không gian mới. Đó là cách giúp họ tiếp cận và thu hút khách hàng đến với sự kiện của mình. Chỉ cần sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính, bạn có thể đưa khách hàng của mình tham quan ảo về bất động sản mà bạn muốn trưng bày tại nhà riêng của họ hoặc văn phòng đại lý bất động sản. Chuyến thăm ảo này mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn về quy mô, không gian và tiềm năng của bất động sản so với hình ảnh tĩnh hoặc tài liệu quảng cáo truyền thống. Ngoài ra, thực tế ảo, mang lại những ý tưởng thành hiện thực thông qua trực quan, là một thành phần cốt lõi của bất động sản. Thực tế tăng cường được sử dụng để đưa các kế hoạch 2D vào cuộc sống. Với một ứng dụng trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể chuyển đổi kế hoạch giấy thành mô hình 3D. Tìm hiểu thêm về không gian ảo: https://vr360.com.vn/ban-biet-gi-ve-cong-nghe-khong-gian-3d-thuc-te-ao-dang-hot-nhat-hien-nay