Trong tình hình dịch như hiện nay, du lịch ảo đang là một trong những hình thức giải trí nổi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo với cảm giác mới lạ. Được xây dựng dựa trên công nghệ thực tế ảo – một trong những công nghệ trực quan tốt nhất hiện nay, giúp khách hàng có thể tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Tham khảo MÔ HÌNH DU LỊCH ẢO – GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ - DU LỊCH tại: https://vr360.com.vn/vi/mo-hinh-du-...inh-anh-danh-cho-doanh-nghiep-dich-vu-du-lich Nhờ khả năng đa nền tảng, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác du lịch ảo mọi lúc mọi nơi chỉ với các thiết bị công nghệ thông dụng như điện thoại, laptop, ipad,… Điểm đặc biệt khiến công nghệ thực tế ảo trở nên nổi bật là nhờ khả năng tương tác giữa người dùng và không gian ảo. Người dùng có thể lật, xoay hay thậm chí là di chuyển trong không gian mang lại cảm giác như chính mình đang tham quan trực tiếp vậy. Như Bà Nà Hill Đà Nẵng đã áp dụng công nghệ thực tế ảo này vào chiến dịch truyền thông trong mùa dịch này. Với công nghệ 360 VR Tour – Sa bàn ảo, Bà Nà cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng quan về khu du lịch. Nhờ tính năng nhãn dán trên sa bàn ảo, khách hàng có thể trải nghiệm từng khu vực trong khu du lịch bằng cách click chuột vào địa điểm được ghim. Áp dụng công nghệ sa bàn ảo trong các chiến dịch truyền thông giúp khách hàng có trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn. Từ đó có thể nâng cao hiệu quả cũng như năng suất của chiến dịch.