Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho căn hộ, khách sạn nhờ vào công nghệ 4.

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 12/10/20.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Thành viên

    Vấn đề khó khăn khi khách hàng tiếp cận với không gian căn hộ, khách sạn để đưa ra quyết định chọn mua, thuê đó là cản trở về mặt trực quan, trải nghiệm tính chân thật và chính xác không gian khi chỉ thông qua hình ảnh hay video có thể chỉnh sửa. Ngày nay, các công nghệ như 360 VR Tour - Sa bàn ảo hay 3D Tour phát triển cho thấy bước tiến hiện đại hóa của công cụ trực quan, khi cho phép xem không gian dưới dạng 3 chiều, chân thật và sống động.


    [​IMG]


    Tiên phong trong ứng dụng các công nghệ mới này là lĩnh vực bất động sản, khi khách hàng yêu cầu các trải nghiệm chính xác hơn trên website, yếu tố quyết định tỷ lệ chuyển đổi từ khách xem nhà đến khách hàng tiềm năng là nhờ vào độ trực quan khi trải nghiệm không gian căn hộ mẫu trên các thiết bị điện tử. Và công nghệ 4.0 trên đã cho thấy khả năng của mình.


    Ngoài ra, với những dự án du lịch, các khách sạn cũng bắt đầu ứng dụng công nghệ mới vào quá trình khám phá và quan sát trước không gian phòng để gia tăng tỉ lệ đặt phòng trực tuyến trong thời gian ngắn hơn. Trước đây nếu việc khách hàng thường dạo quanh các đơn vị, băn khoăn lựa chọn thì nay có thể được giải quyết với sự hỗ trợ của công nghệ. Các công nghệ mới thậm chí còn tạo ra mô hình du lịch ảo cho phép du lịch tại nhà đối với những đối tượng không thể du lịch trực tuyến vì một lý do nào đó.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng