Có thể nói, sự phát triển của internet đã tạo điều kiện cho chúng ta có khả năng tiếp cận được đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Những sản phẩm, dịch vụ đang được mua bán mà không cần phải đến tận nơi chạm vào hay thử trước. Thế nhưng, đối với sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, việc trực tiếp quan sát là điều không thể lược bỏ. Và điều này cũng tạo ra khó khăn cho cả người mua người bán khi có rất nhiều buổi hẹn để xem nhà. Hiện nay, nhờ vào công nghệ 3D thực tế ảo, người mua người bán sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi có một chuyến tham quan can ho mau từ xa dưới dạng 3D chân thực. Công nghệ số hóa căn hộ chính xác gần như tuyệt đối và tạo một quá trình di chuyển liên tiếp bên trong cho người xem. Ngoài ra, với sự kết hợp của sa bàn ảo, người mua cũng sẽ dễ dàng hình dung hình ảnh bên ngoài của căn hộ, vị thế cũng như các tiện nghi xung quanh để chọn lọc. Giờ đây, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng ở bất kỳ đâu bằng căn hộ chân thực và sống động. Thu hút được nhiều đối tượng và chọn lọc được những khách hàng tiềm năng nhất để hẹn gặp. Người xem cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn nhà, hạn chế hoạt động di chuyển quá nhiều, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Tìm hiểu thêm về công nghệ 3D thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/3d-space