Để có một công cụ marketing hiệu quả hơn cho không gian của bạn, hãy ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho quá trình này. Bởi công nghệ này đem đến một cảm giác nhập vai chân thực cho khách hàng của bạn từ xa, cùng tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới đây. Công nghệ ảo không chỉ được hiểu là sản phẩm ảo hóa 100%, chúng ta có thể sử dụng chúng để số hóa từ không gian có thực và đưa lên nền tảng trực tuyến. Chỉ thông qua một đường link, công chúng có thể tham gia trải nghiệm chuyến tham quan với góc quan sát 360 độ, mô phỏng bước di chuyển, đọc các nội dung được gắn, đo kích thước, video call, chat, v.v… Đây được xem xu hướng chuyển đổi số trong marketing bất động sản thời đại 4.0, bên cạnh các ngành nghề trưng bày không gian khác như du lịch, khách sạn, showroom, thiết kế nội thất, v.v… Điểm đặc biệt của một tour tham quan như thế này đó là tạo ra một hệ thống thống nhất với đầy đủ các góc quan sát từ trên cao cho đến bên ngoài, bên trong một tòa nhà bất kỳ. Hệ thống cũng cho phép tùy chỉnh nhiều tính năng khác nhau, như tích hợp map4d, google map, sơ đồ tòa nhà, dự báo thời tiết, nút hình ảnh, video, Tìm hiểu về du lịch thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/mo-hinh-du-...inh-anh-danh-cho-doanh-nghiep-dich-vu-du-lich