Sửa Laptop Cầu Giấy hợp lý giá thuận lợi

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi conan197, 18/1/18.

  1. conan197

    conan197 Thành viên

    Sửa Laptop Cầu Giấy Trước hội nghị Lotusphere 2012 , IBM đã công bố một loạt các chương trình, dịch vụ và quan hệ đối tác mới để tiếp tục thúc đẩy chiến lược kinh doanh xã hội của công ty.

    IBM đã đưa ra mô hình kinh doanh xã hội một cách rộng rãi tại Lotusphere 2011, cung cấp phần mềm và dịch vụ mới để đặt nền tảng cho các khách hàng doanh nghiệp của mình tận dụng các mạng xã hội và truyền thông để trở thành những doanh nghiệp xã hội thực sự. Bây giờ, với tuyên bố ngày 11 tháng 1, IBM đã giới thiệu một loạt các nỗ lực mới, bao gồm các cơ hội tư vấn, các chương trình giáo dục và hội thảo để mở rộng hoạt động kinh doanh xã hội.

    "Cơ hội chuyển đổi sang kinh doanh xã hội có thể bị còi cọc mà không tập trung vào sự tham gia, thay đổi văn hoá và chính sách", Alistair Rennie, tổng giám đốc của Social Business tại IBM, phát biểu. "Công nghệ xã hội, khi kết hợp với các kỹ năng và văn hoá phù hợp, có thể mở ra tiềm năng của mọi người trong tổ chức để cộng tác, đổi mới, đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn và cuối cùng là động lực chính".

    Với phần mềm Lotus của mình, IBM có một sản phẩm phần mềm xã hội và sẵn sàng tiếp cận thị trường sinh lợi cho phần mềm và dịch vụ kinh doanh xã hội. Theo Forrester Research, cơ hội thị trường cho phần mềm kinh doanh xã hội dự kiến sẽ tăng trưởng ở mức 61% đến năm 2016, đạt 6,4 tỷ USD, so với 600 triệu USD năm ngoái.
    Thực tế, vào tháng 6 năm 2011, công ty nghiên cứu thị trường IDC đã xếp hạng IBM số 1 về thị phần trên toàn thế giới cho phần mềm nền tảng xã hội trong năm 2009 và 2010. Theo IDC, doanh thu toàn cầu của thị trường phần mềm nền tảng xã hội đã lên đến hơn 500 triệu USD trong năm 2010, tăng trưởng 31,9%. IDC cho biết cơ hội thị trường cho các nền tảng xã hội dự kiến sẽ tăng lên đến gần 2 tỷ người trên thế giới vào năm 2014.
    Sửa Laptop tại Duy Tân
    Với động thái mới nhất này, IBM đang đầu tư vào các khách hàng và đối tác kinh doanh của mình để phát triển các kỹ năng, hỗ trợ kỹ thuật và các nguồn lực ngành công nghiệp, cho phép họ có thể sử dụng hiệu quả các tính năng mạng xã hội để chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc giới thiệu các hội thảo kỹ thuật mới được thiết kế để nâng cao kỹ năng và các dịch vụ tư vấn để giúp phát triển văn hoá kinh doanh, thúc đẩy sự hợp tác cởi mở và chia sẻ giữa nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh.
    IBM cũng đã công bố mối quan hệ hợp tác với Tập đoàn The Dachis, một công ty tư vấn kinh doanh xã hội lớn để giúp các tổ chức nhanh chóng dẫn dắt sự thành công thông qua một hội thảo khởi động nhanh chóng trong kinh doanh xã hội. IBM cho biết, hội thảo kết hợp các dịch vụ của IBM để thực hiện các giải pháp kinh doanh xã hội cho các doanh nghiệp với các dịch vụ bổ sung từ Tập đoàn The Dachis và tập trung vào việc sử dụng công nghệ kinh doanh xã hội đồng thời bồi dưỡng kỹ năng văn hoá và sự cam kết.

    Sandy Carter, phó chủ tịch Kinh doanh Xã hội và Bán hàng tại IBM, cho biết: "Bạn có thể thấy sự trưởng thành của sự trưởng thành trên thị trường mà IBM đã giúp tạo ra, trong một cuộc phỏng vấn với nhà xuất bản chị em của eWEEK, ChannelInsider . Carter đã đề cập đến sự thúc đẩy chính của IBM vào không gian tại Lotusphere 2011.
    Sửa laptop HP tại Hà Nội
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng