Kể từ khi COVID-19 tấn công, mọi lĩnh vực kinh doanh đều trở nên đóng bằng và không có khả năng hoạt động như bình thường. Đối mặt với tình trạng chung giãn cách xã hội thì đây là thời điểm mà công nghệ phát huy tối đa tính năng. Không gian 3D- công nghệ thực tế ảo là một điểm mạnh để giải quyết vấn đề sale và marketing cho ngành bất động sản trong thời kỳ khó khăn như hiện nay. Với sự tích hợp chức năng live video cho phép đồng bộ bên trong 3d tour giữa người bán và khách hàng. Nó cho phép khách hàng và người bán được trao đổi trực tiếp với không gian thực tế thông qua thực tế ảo. Các căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng chi tiết và cụ thể nhờ sự tích hợp thêm live video. Nhờ có công nghệ này, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phần nào đảm bảo được doanh thu để nuôi sống công ty, cho khách hàng trải nghiệm đầy đủ nhưng vẫn giữ được khoảng cách an toàn. Doanh nghiệp của bạn đồng thời được nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng ngành. Tìm hiểu thêm tại ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giáo dục https://vr360.com.vn/vi/ung-dung-cong-nghe-thuc-te-ao-vr-trong-truyen-thong-nganh-giao-duc