Social & Entity là gì ? Tác dụng của Entity trong seo có tốt ko

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi minhminh11, 9/1/21.

  1. minhminh11

    minhminh11 Thành viên

    Social & Entity là gì ? Tác dụng của Entity trong seo có tốt ko
    Chào các anh em đồng đạo làm Seo, các định nghĩa social entity là gì và Profile là gì có thể đã thân thuộc với phổ thông người. Tuy thế không phải nhiều người hiểu được đúng về nó và trị giá của nó trong SEO. Liệu chúng nó có tác dụng gì giúp Seoer đẩy RANK ( thứ hạng) và TRUST( độ tin tưởng) đại quát của Website và từ khóa.

    [​IMG]

    Bài viết này là gạn lọc công nghệ và sự hiểu biết trong khoảng phổ biến Công trình website cá nhân của mình làm và có thấy sự thay đổi về giá trị sau rộng rãi lần Google Update trong 1 năm qua. Ở bài viết này chỉ mang tính cống hiến cho cùng đồng và giúp anh em có 1 cái nhìn đúng đắn về việc tạo dựng các Social Profile hay Blog 2.0. Làm như thế nào cho đúng lúc lập Social và Blog 2.0. Liệu Entity trong seo có tác dụng gì hay không?

    Hiện tại mình đang nhận làm nhà cung cấp Social này cho phổ biến anh em, khoảng tầm hơn 50 Công trình cho nhiều anh em rồi. Đáng nhẽ ra là mình ko viết bài này đâu, vì nó đang làm dịch vụ được. Tuy thế lúc mình nhận làm cho phổ thông anh em, mình thấy anh em làm sai tương đối phổ quát và sửa tương đối mệt, cũng như anh em không hiểu được tác dụng của entity và social profile mấy nên mình muốn chia sẽ tới mọi người bài viết này mong mọi người có những cái nhìn đúng và có thể giúp anh em phần nào trong việc build trust và đẩy hữu hiệu trong SEO.

    Entity là gì ?
    Còn nhớ lần Ban đầu khi bắt gặp 1 định nghĩa mới thì đầu óc lại choáng váng lên để đi seach xem” entity là gì , business entity là gì , entity có tác dụng gì “và hoạt động ra làm sao. Vốn trước đây không phải là dân Seo chuyên nghiệp mà là 1 người tự SEO website doanh nghiệp của chính mình nên lúc gặp định nghĩa này cũng mất rất nhiều thời gian để Tìm hiểu. Lần Trước tiên biết nó là từ GTV Seo. Xin đề cập lời cảm ơn đến em Việt – GTV Seo đã mang tới nhiều tư duy và giá trị cho mình và mọi người qua các video mặc dầu chưa được gặp và chưa được học.

    Sau phổ biến lần tiến hành trên các website bên mình và đọc hiểu phổ thông tài liệu thì hiểu ra 1 vài vấn đề và có thể tóm tắt tổng quát lại

    • Entity là việc xác định website là 1 thực thể là cá nhân, hay công ty có uy tín thật, được định danh, là độc nhất vô nhị và có thể phân biệt được với các website khác về chủ đề mà mình đang nhắc tới.

    • Business Entity là xác định tổ chức A nào đấy là 1 công ty, doanh nghiệp, đơn vị thực tiễn có thật không những trên Internet mà còn trong cuộc sống. Việc xác định làm thế nào thì sẽ xem thêm phần bên dưới
    Có thể có không ít định nghĩa hay ngữ nghĩa làm chúng ta hoa mắt hay choáng váng. Nhưng bạn ko cần quá phức tạp làm gì cho đau đầu. Hãy đơn thuần hóa và note ra các điều căn bản như mình kể như trên.

    [​IMG]

    Social Profile và Blog 2.0 là gì ?
    Social Profile
    Có thể hiểu đơn thuần hệ thống Social là những mạng thị trấn hội trên toàn cầu. Hệ thống mạng thị trấn hội này gồm đa dạng trang website lừng danh như Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest… hay bất kỳ trang web với mục đích dành cho khách hàng tư nhân tương tác với nhau hoặc khai báo thông tin thì có thể được gọi là Social Profile.

    Profile là 1 người dùng tư nhân trên những hệ thống mạng phố hội, việc tạo các profile có chức năng khai báo thông tin về 1 khách hàng hay 1 đơn vị.

    Blog hai.0
    đơn thuần mà kể lần Việc ban đầu nghe khái niệm WEB hai.0 hay gì gì đấy cũng lại hơi choáng. Cũng mất công đọc hiểu, nhưng mình lại không thích dùng định nghĩa Web hai.0. Mình thích sử dụng blog hai.0 hơn vì cảm giác nó đúng nghĩa hơn.

    Theo sự hiểu biết của cá nhân thì Blog hai.0 là hệ thống blog được kiểu dáng và xây dựng trên các nền móng của 1 số website lừng danh. Với mục đích tạo các blog cá nhân hay blog công ty như hệt 1 website kinh doanh hay chia sẽ. Điểm khác biệt là blog hai.0 dùng tên miền có sẵn của chính website phân phối nền tảng mà website đang có. Tên miền của blog hai.0 tư nhân có dạng Subdomain ví dụ:

    một vài nhà sản xuất nền móng blog hai.0 nổi danh được yêu chuộng đối với phổ quát người trong ấy có cả mình chính là : Blogspot( Blogger), WordPress, Weebly, Eklablog….

    [​IMG]

    thuộc tính của Profile và Social Building
    Sau rộng rãi Dự án Nhìn vào và dành phổ quát thời kì theo dõi mình cảm thấy các danh sách social entity có 1 vài tính chất và có thể được chia thành đa dạng loại tiếp đây

    1. Loại hàng tuyển chất lượng: thông báo rõ ràng, có khả năng index nhanh, link về WMT, Ahrefs. Nên dùng và chọn lựa

    2. Loại index rồi xong 1 thời gian nhả index: Loại này hơi khó để đo lường, mình có note ra một số con vào file để theo dõi. Nhưng sau ko thấy index lại và loại bỏ khỏi list luôn

    3. Loại bật thẻ Noindex: Loại này thì rất nhiều con mà uy tín và rất có tiếng tăm trong lĩnh vực nhưng nó bật Noindex làm ko có tác dụng gì trong entity hay building link và brand. Không nên reg đỡ tốn time

    4. Loại yếu sinh lý dễ die: Loại này reg xong 1 time ngắn là die luôn. Cũng nên vứt bỏ ko reg. Đứng đầu thể loại này là con Vimeo

    5. Loại nhận Ahrefs nhưng không index và WMT: Loại này có một số và trong ahrefs thì nhận link nhưng WMT không nhận, không có biểu hiện index từ Google, không biết công thức bot của Ahrefs có nhận link ở các công cụ tìm kiếm link khác như Bing hay Yandex hoặc Yahoo không thì mình chưa check được. Loại này trong trường hợp theo dõi
    Cũng mất không ít thời kì đo lường gạn lọc lắm trong khoảng cả mấy list và cả núi social mới nhặt ra được trong khoảng 150-200 con hiện nay có khả năng sống tốt, bảo đảm đủ các tiêu chí Brand, Link, Index và sống khỏe

    SEO Beginner và mọi người thường làm entity như thế nào ?
    Cái này chắc là tình huống chung của phần đông anh em làm SEO. Do ko hiểu được các khái niệm entity, profile và social và không hiểu được tác dụng của entity trong seo nên phương thức và cách làm có phần chưa đúng với bản chất của nó. Và trước đây mình cũng là 1 người như thế. Không thể ngoại lệ bất kỳ người nào. Vì trong bất kỳ môn học hay công tác nào. Các bạn sẽ khởi đầu bằng Báo cáo 0 và phải có kinh nghiệm thực tế mới hiểu và làm việc tốt hơn được.

    bắt đầu lúc nhắc đến social entity chất lượng là sẽ đi săn ngay các bộ chia sẽ 300 social hay 712 social hay bất kỳ list nào từ đàn ông em và Pro san sẻ. Sau đó mất trong khoảng hai ngày đến cả tháng ngồi đăng ký gãy cả tay, đau cả đầu với toàn bộ những mạng xã hội trong list. Tới đoạn chịu ko nổi nữa nhưng vẫn nhớ tiếc và nghĩ có tuyệt vời nên cố gắng đăng ký bằng được cho tới khi hết danh sách mới chịu thôi. ( Trước đây Mình cũng ko ngoại lệ )

    Sau ấy nghe bảo là index link mới ngon và có tác dụng, thì đi kiếm cách index, nhưng hỏi rồi cũng ko ai bày rộng rãi ngoài việc dùng những tool index nước ngoài. Vậy là lại xắn tay đi kiếm cách nạp index, nhớ lại việc sử dụng Elite quá trời :). Nhưng hiệu quả index và chất lượng cũng không cao lắm. Vẫn cứ nghĩ mình lập nhiều là sẽ có tác dụng. Hehe

    tuy vậy thì thực tiễn lại khác xa so với nghĩ suy. Social sẽ có tác dụng duy nhất lúc link social được index. Nếu loại social khai báo ko có kết nối về link website thì chỉ có tác dụng cho brand( thương hiệu). Còn loại social khai báo và có link về website thì có đồng thời 2 tác dụng là Brand và Trust link ( Độ tin cậy của link). Nhớ kĩ, phải index được thì mới có tác dụng. Ko thì cũng vứt thôi.



    Bài viết tổng hợp về sàn giao dịch Forex uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Forex hiện nay trên toàn cầu.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng