Sáng tạo trong hoạt động marketing

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Sinh Viên Luật, 10/4/17.

  1. Sinh Viên Luật

    Sinh Viên Luật Moderator

    Sáng tạo trong hoạt động marketing nhiều lúc khó khăn hơn hoạt động sáng tạo nghệ thuật khác. Những người làm nghề sáng tạo thương hiệu vừa phải biết bay trên mây với những ý tưởng ngoài chiếc hộp, vừa phải có đầu óc thực tế, kiến thức về Marketing, Branding, phân tích chiến lược để bản vẽ hay sản phẩm sáng tạo đạt được mục tiêu cuối cùng của DN – mang lại doanh thu.

    Bratus là một Branding Agency hoạt động theo mô hình nghiên cứu thương hiệu (Brand Lab) - Nơi tập hợp của những chuyên gia về thiết kế với sự kết hợp hài hoà của những kỹ năng thế mạnh khác nhau để tạo ra các chiến lược sáng tạo khác biệt và ấn tượng. Chúng tôi giúp các thương hiệu thiết lập nền tảng cốt lõi, xây dựng rõ mục đích, ý nghĩa, văn hoá và chuyển đổi các giá trị này thông qua chiến lược thiết kế chu đáo, tuy duy sắc bén cho họ một sự hiện diện tinh tế, đơn giản, hiện đại và bền vững.

    Chúng tôi bị dẫn dắt bởi Triết lý "Thiết kế trí tuệ, đặc biệt trong thực hiện": Đơn giản, cô đọng sâu sắc; đó là những thiết kế trí tuệ, với sự nhấn mạnh về chi tiết, trải nghiệm, cảm xúc.

    Our DNA:
    Cầu toàn – Thấu hiểu – Tiến hóa – Tinh Giản – Sáng Tạo

    Tiêu chuẩn:
    TRỞ LẠI VỚI THỦ CÔNG
    Chúng tôi tìm kiếm sự khác biệt, tính nguyên bản của quá trình thiết kế thủ công trong thời đại công nghiệp kỹ thuất số phát triển và bảo hoà.

    TỐI GIẢN HƠN, CÔ ĐỌNG HƠN
    Chúng tôi theo đuổi những thiết kế đơn giản mang tính iconic, tinh giản, cô đọng, hiệu quả vượt thời gian.

    KẾT NỐI CHÂN THÀNH
    Kết nối và sự cởi mở, chia sẽ chân thành là chìa khoá để tìm ra giải pháp.

    CHỌN LỌC
    Nhằm duy trì mô hình Brand Lab và dự án thiết kế được đâu tư chuyên sâu. Chúng tôi luôn nhận ít dự án, các dự án thường tốn khá nhiều thời gian nghiên cứu và chuyển hóa. Cho nên để giữ vững triết lý xây dựng Bratus, chất lượng của sản phẩm, và một không gian sáng tạo đúng nghĩa, chúng tôi luôn cân nhắc kĩ lưỡng trong suốt quá trình trao đổi và đánh giá dự án trước khi tiến hành triển khai.

    CHÚNG TÔI TIẾN HOÁ
    Chúng tôi thâm nhập và thích nghi với các môi trường văn hoá doanh nghiệp, thị trường cạnh tranh giúp các thương hiệu tìm kiếm câu chuyện riêng, hình ảnh khác biệt, độc đáo.

    MANG THIẾT KẾ VN RA THẾ GIỚI
    Chúng tôi xây dựng niềm tự hào, giới thiệu và khẳng định chất lượng các thiết kế thương hiệu của Việt Nam với cộng đồng quốc tế thông qua các tạp chí online chuyên nghành hàng đầu, xuất bản sách.

    Giải thưởng: Chúng tôi nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ các quốc gia trên thế giới: Russia, France, USA ... và được công nhận rộng rãi ở môi trường quốc tế cũng như nội địa.

    - BEHANCE APPRECIATION AWARD 2013
    - FEATURED ON BEHANCE 2011- 2016
    - LOGO OF THE MONTH AWARD 2013
    - Logo Moose
    - PRINT MATTERS 2015 – Publishing by victionary
    - FEATURED ON THE DIELINE Techcombank - 2014
    - FEATURED ON LOGO POND 2013 – 2015 - 2016
    - LOGO TALKS III – BOOK 2014 – Brand book Publishing by Art Power CSS winner
    - 2014 – White Palace website
    - Packaging Of The World 2013 – 2015
    - CSS Light Featured of the day 2014
    - White Palace website Featured on Fubiz, Etapes, Designwreck
    - Gbox Studios - 2014 – 2015

    Những gì chúng tôi làm:
    Brand Strategy (Chiến lược thương hiệu): Một bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) phù hợp với hình ảnh thương hiệu (Brand Image).

    Quản lý hình ảnh thương hiệu luôn cần phân tích thấu đáo, thấu hiểu, tổng hợp thông tin, đánh giá, định hướng kĩ lưỡng từ chiến lược thương hiệu.

    Brand Consulting (Tư vấn thương hiệu)

    Brand Experience (Trải nghiệm môi trường thương hiệu)

    Photography: Hình ảnh của chúng tôi cũng phải xuất phát từ sự thấu hiệu tính cách người được shooting. Rõ ràng, bạn sẽ vui hơn nếu nhận được một tấm ảnh thể hiện rõ tính cách của mình. Không thể một người u trầm lại được chụp một tấm hình tại khoảnh khắc cười ha hả được, phải không [​IMG]:)

    Brand Identity
    • Logo, Slogan, Name, Tag line.
    • Nhận diện văn phòng: Bì thư, Nam Card, Bì a5, a4, thư tín, email điện tử…
    • Thiết kế bao bì
    • Thiết kế website, brochure, annual report, profile, sales kit.
    • Brand Environment: Nôm na, Brand Environment là nơi trải nghiệm mang lại cảm nhận bao gồm tất cả các thuộc tính tinh lõi nhất từ DN và sự tổng hòa của tất cả yếu tố về cấu trúc, graphic design, dụng cụ, nội thất, đồng phục, con người, hệ thống, trưng bày, chất liệu tạo thành nội thất … thành một thể thống nhất và mang cảm nhận bản sắc thương hiệu rõ nét. Thu hút nhân tài hay tăng trải nghiệm cho KHMT tại điểm bán, tăng doanh thu cho brand là mục tiêu cuối cùng của nó.

    Đơn giản, việc chọn chất liệu gỗ hay chất liệu nhôm để làm tủ đựng cũng hoàn toàn mang lại một cảm giác khác nhau cho KHMT.

    Các khách hàng chúng tôi:
    Global: Lotte (Korea), Incentex (USA), Lynn Wood (US), Ledstrip (Israel), Little Saigon (UK), ALV (US), Investing.com (Cyprus republic), Roxo (Aus), Weezdom (France), ISHA (Italy), Cky (Belgium)…

    Local: Comfort, Knorr, Galaxy Cinema, Sharp, White Palace, Honda, Petro, Nutifood, Vingroup, Bitexco, Unilever, ELLE, Techcombank…

    Nếu quí DN có nhu cầu cần tìm một đơn vị thực sự chất lượng, một creative lab đúng nghĩa, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

    Ps: Mình dùng quyền quảng cáo tháng 3, cảm ơn ban chủ tịch và anh Lâm Minh Chánh đã tạo sân chơi thú vị và hữu ích cho mọi người ạ.

    Thân ái,
    Phung Le Lam Hai
    Brand Strategy Director at Bratus

    Bratus - We are born for branding

    With Tuan Chu - Creative Director at Bratu
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng