Các bạn khi search từ khóa như này thì chắc chắn đã tìm hiểu về SEO là làm gì, nhưng chưa có được định hướng quy trình rõ ràng để thực hiện chiến dịch SEO, hoặc những người có kinh nghiệm nhưng mà xác định sai hướng, lệch sóng nên kế hoạch SEO không đến đâu và về đâu. Quy trình SEO 2019 sẽ được gói gọn trong những bước tiêu chuẩn Google sau đây: · Phân tích website chính mình những vấn đề xung quanh, website gặp phải cần phải được tối ưu lại sao cho phù hợp chuẩn SEO · Nghiên cứu từ khóa để giúp hình thành nội dung, cấu trúc trên trang việc này giúp hiểu được hành vi tâm lý khách hàng để giúp bạn cung cấp thông tin cho từng đối tượng. Phải xác định được hết đối tượng mà mình nhắm tới để xác định được các nội dung khách hàng quan tâm · Phân tích đối thủ xác định nguồn lực, lợi ích doanh nghiệp, xác định đối thủ mạnh của các bạn, phân tích cấu trúc website tốc độ load ra sao, traffic của đối thủ mỗi ngày như nào · Tất cả nội dung (content) phải unique, đúng nội dung khách hàng muốn đọc không được lệch sóng, không được nhầm lẫn hoặc sai chủ đề của website điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều về lượt ra vào traffic của bạn, google đánh giá chất lượng nội dung của bạn rất yếu · Từ đó tính toán ra được khối lượng công việc nhân sự và ngân sách để vượt đối thủ của bạn · Đo lường theo từng đợt thứ hạng, traffic, tỉ lệ chuyển đổi trên Website, để xác định xem có nên đầu tư vào đây nữa hay không hoặc là sẽ chuyển hướng khác để phát triển Tham khảo thêm quy trình seo : //seokool.com/quy-trinh-seo/