Dịch vụ du lịch luôn là ngành kinh tế đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với những cảnh đẹp thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng, du lịch ở Việt Nam ngày càng phát triển và được nhiều du khách chọn làm nơi lý tưởng để ghé thăm. Cùng với sự phát triển của du lịch thì mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch cũng trở nên sôi động. Ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc tìm ra giải pháp mới mẻ độc đáo luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Công nghệ thực tế ảo đang dần thay đổi cách nhìn của thế giới về 1 loại công nghệ mô phỏng thế giới “thật” nhưng ảo, và việc áp dụng công nghệ này vào du lịch sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi cho các doanh nghiệp. Xem thêm thực tế ảo 3d tại: https://vr360.com.vn/vi/3d-space Mô hình du lịch ảo sẽ là công cụ quảng bá và truyền thông hiệu quả từ xa về các thành phố nói chung và những địa điểm du lịch nổi tiếng nói riêng đến với bạn bè quốc tế. Công nghệ thực tế ảo đang là xu hướng trên thế giới và đặc biệt là trong giới trẻ, nên Mô hình du lịch ảo dễ dàng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng. Với những tính năng nổi trội, du lịch ảo sẽ mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Bằng những công nghệ tiên tiến, độ thực tế cao, người dùng sẽ có những trải nghiệm khó quên khi sử dụng mô hình du lịch ảo này