Quản lý dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi abitstore, 24/9/20.

  1. abitstore

    abitstore Thành viên

    Kinh doanh trên mạng MXH, trên các sàn TMĐT vẫn luôn là " mảnh đất vàng" của những nhà kinh doanh online. Tuy nhiên, làm sao để quản lý tất cả các kênh hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tránh thất thoát doanh thu vẫn luôn là bài toán khó. Có thể bạn đã thử nhiều cách, trải nghiệm nhiều phần mềm quản lý bán hàng nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của An=bit có lẽ sẽ là giải pháp tôi ưu dành cho bạn. Phần mềm này đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều chủ shop. Cùng xem những tính năng ưu việt của phần mềm này nhé!
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit phù hợp với những ai?
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit dành cho những ai kinh doanh trên nhiều kinh khác nhau cả trực tiếp và bán trên Facebook và sàn TMĐT.

    [​IMG]

    Mức chi phí sử dụng rất rẻ chỉ 3.000 đ/ ngày phù hợp với mọi đối tượng. Những shop nhỏ lẻ, thậm chí là cá nhân bán hàng online cũng có thể sử dụng để giúp cho việc bán hàng online của mình chuyên nghiệp hơn. Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt hơn để vươn tới cạnh tranh với các thương hiệu tầm cỡ trong nước và trên thế giới.
    Về cơ bản phần mềm sẽ giúp tăng doanh thu và giảm tối đa chi phí quản lý và vận hành công việc kinh doanh đa kênh, đa sàn.

    Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp ích gì cho nhà bán hàng đa kênh?

    Trả lời inbox, comment nhanh chóng
    Người mua có thể phát sinh nhu cầu mua hàng bất cứ lúc nào mà dù là người bán hàng sơ khai hay lâu năm cũng không thể biết được. Nhất là khi diễn ra các chương trình “sale sập sàn” lượng comment inox mua hàng đến dồn dập không thể kiểm soát kịp. Chỉ cần chậm 1 phút là có thể bạn sẽ mất khách hàng vào tay đối thủ.

    Thuê nhiều nhân viên trực page để có thể rep tất cả các comment của khách thì quá tốn kém chi phí mà hiệu quả không cao. Nhưng tính năng đồng bộ tin nhắn, comment từ Fanpage của Abit sẽ giúp tương tác với khách hàng ngay lập tức. Dù có hàng trăm hàng nghìn tin nhắn ở nhiều page khác nhau thì bạn cũng không cần phải tốn thời gian đăng nhập vì nó đã được đồng bộ hóa về giao diện của Abit.

    Ẩn comment chống cướp khách

    Đây là một trong những vấn đề mà các chủ shop cần đặc biệt quan tâm nếu không muốn hao tổn công sức và chi phí rồi miếng dâng đến miệng lại để đối thủ “cướp” trắng. Đơn giản vì họ nhanh tay hơn bạn! Abit có phần mềm ẩn bình luận Fanpage tự động. Hàng loạt comment của khách sẽ được ẩn tuyệt đối vừa tránh chiêu trò xấu làm ảnh hưởng đến uy tín của shop vừa tránh bị cướp khách.

    [​IMG]

    Cập nhật tồn kho nhanh chóng

    Nếu bạn đã từng bị Lazada hay Sendo phạt tiền vì không update hàng hóa dẫn đến đơn hàng bị hủy với lý do hết hàng thì quả là “cay đắng”. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh này thì hàng ngày bạn phải thường xuyên cập nhật số lượng tồn kho chuẩn trên từng kênh. Nếu như số lượng sản phẩm nhiều và làm thủ công thì thì công việc này thực sự tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức.

    Nhưng với abit thì công việc này lại đơn giản hơn rất nhiều. Số lượng tồn kho sẽ được cập nhật hoàn toàn tự động theo thời gian thực. Bạn sẽ không phải lo lắng về chính sách phạt của các sàn hay phải tốn nguồn lực cho việc update thủ công số lượng tồn kho lên từng kênh nữa.

    Tạo đơn hàng và gọi ship ngay trên Abit
    Khi khách mua hàng trên Fanpage và chốt đơn trong phần inbox, nếu bán hàng theo cách thủ công, bạn sẽ phải lưu lại thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng, sau đó nhập lại lên ứng dụng của đơn vị vận chuyển. Việc nhập lại thông tin giao hàng sẽ làm giảm hiệu suất xử lý đơn hàng, đặc biệt là với các shop có số lượng đơn hàng lớn.

    Khi ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit trong quy trình bán hàng, bạn có thể tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat. Hiển nhiên bạn cũng không cần tốn thời gian trả lời câu hỏi của khách “ phí ship bao nhiêu?” vì trên Abit phí ship của từng đơn vị vận chuyển đều được hiển thị chính xác để bạn báo khách ngay. Abit tích hợp tới 6 đơn vị vận chuyển gồm ViettelPost, VNPost, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, J&T, Super ship, giúp bạn có thể dễ dàng so sánh đơn vị ship hàng nào rẻ nhất, nhanh nhất có lợi cho khách.

    [​IMG]

    Theo dõi báo cáo bán hàng chính xác

    Đây là nghiệp vụ rất quan trọng và cần thiết khi bán hàng vì những báo cáo bán hàng chi tiết không chỉ giúp bạn nắm được lãi lỗ, kiểm soát tồn kho mà còn là những số liệu quan trọng giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác như nhập hàng, xả hàng hay cần đẩy mạnh bán hàng ở kênh nào để tối ưu được doanh số và lợi nhuận.

    Ngoài các báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, số liệu hàng tồn kho,… của toàn bộ cửa hàng, bạn còn có thể xem các báo cáo chi tiết theo từng kênh như Facebook, Shopee,… Hơn nữa, bạn có thể xem và so sánh hiệu quả bán hàng đến từng kênh khác nhau.


    [​IMG]

    Trên đây là các tính năng nổi bật nhất mà phần mềm bán hàng đa kênh Abit mang lại. Ngoài ra phần mềm còn rất nhiều tính năng ưu việt khác như:
    tạo các chương trình khuyến mãi, tích điểm, quản lý hiệu suất nhân viên... Cách để đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit?
    Hiện nay Abit đang triển khai chương trình khuyến mại cho phép khách hàng trải nghiệm miễn phí 15 ngày. Ngoài ra Abit cũng có chương trình ưu đãi về phí sử dụng phần mềm cho cá nhân và doanh nghiệp.
    Chỉ với 100.000đ/ bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 công cụ mạnh mẽ hỗ trợ bạn bán hàng đa kênh chuyên nghiệp mà vẫn cho kết quả cao. Còn chần chừ gì mà không liên hệ tới hotline 024.6674.8888 để chớp ngay cơ hội hấp dẫn này?!
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng