Là một chủ cửa hàng bạn luôn muốn kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên để đạt được kết quả đó bạn biết rằng cửa hàng mình phải được vận hành suôn sẻ từ tất cả các khâu nào là quản lý hàng hóa, nhân viên, doanh thu, công nợ. Để có thể quản lý được tất cả các công việc trên bạn hiểu rằng nếu thực hiện bằng phương pháp thủ công là đều khó có thể vì thế ngay từ đầu bạn đã chọn cho mình quản lý cửa hàng bằng công nghệ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Để giải quyết những khó khăn trên. PAP Technology đã xây dựng thành công Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giải quyết triệt để những băn khoăn, lo lắng. Và hơn thế nữa là mang lại cho quý khách một công cụ quản lý hiệu quả chính xác và linh hoạt. Tính năng nổi bật Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail - Tự động hiển thị số lượng tồn khi xuất bán. - Theo dõi hàng tồn theo nhiều đơn vị tính song song (Thùng, lon, kg,…) - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng. - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng. - Nhập hàng bị trả lại từ nhà thầu, khách hàng. - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên hàng ngày. - Tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm. - Tính bảo mật cao, phân quyền tài khoản nhân viên đa dạng chi tiết. - Quản lý nhiều ngành hàng và không hạn chế số lượng. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng. 1. Chức năng quản lý hoàn chỉnh với Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail Mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho; phân tích doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, ... 2. Dễ học dễ sử dụng với Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail Với giao diện đơn giản, dễ dùng dựa trên các nghiệp vụ vận hành quen thuộc. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống có thể tích hợp tất cả các thiết bị quen thuộc máy tính, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch, giúp các công việc hàng ngày mua bán hàng hóa, thu chi tính tiền thật đơn giản. 3. Phân loại hàng hóa với Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail Phân nhóm theo thương hiệu, đặc tính sản phẩm. VD: ICI, Jotun, Nippon. Maxilite, mykolor,... sơn dầu, sơn bóng, sơn nước, ... Theo đặc tính sản phẩm như: bột bả, sơn chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt, sơn nội thất, sơn ngoại thất. Quản lý theo dung tích sơn theo thùng (1l. 3l, 4l, 5l, 18l...), hoặc theo khối lượng sản phẩm. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail thì việc thanh toán cho khách hàng sẽ nhanh hơn, chính xác hơn, khách hàng sẽ không phải chờ đợi do đó sẽ tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 4. Phương pháp tính giá với Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail Bán lẻ, bán buôn quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua, bán, chiết khấu. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail quản lý doanh thu theo nhân viên, theo ca, tuần, tháng, quý.... Những vấn đề quản lý kho từ đơn giản như số liệu nhập xuất tồn, đến phức tạp hơn như kiểm kê, xử lý hàng thiếu, hàng thừa, … 5. Quản lý bán buôn và công nợ với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Các cửa hàng sơn đều có mảng bán buôn và bán lẻ, vì thế nhu cầu quản lý công nợ với sổ chi tiết công nợ, bảng tổng hợp công nợ, lịch sử giao dịch và thanh toán là vô cùng cần thiết. Hệ thống phần mềm phải hỗ trợ quản lý được công nợ và tra cứu lịch sử giao dịch bất cứ lúc nào cần đến. Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn S2Retail có rất nhiều tính năng ưu việt khác đang đợi bạn khám phá, hãy đăng ký dùng thử miễn phí tại s2retail.vn để trải nghiệm!