pin laptop Asus chính hãng nhà cung cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi conan197, 28/4/18.

  1. conan197

    conan197 Thành viên

    pin laptop Asus chính hãng đã thông báo rằng Hertz và Mindshare Technologies, p giải pháp phản hồi doanh nghiệp hàng đầu, đang sử dụng phần mềm phân tích của IBM để kiểm tra dữ liệu khảo sát khách hàng bao gồm tin nhắn văn bản để xác định tốt hơn mức hiệu suất cho thuê xe hơi và thiết bị.

    Tại hội nghị về thông tin theo yêu cầu (IOD) ở đây, IBM cho biết Hertz đang sử dụng phần mềm phân tích IBM để xác định chính xác và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

    Thật vậy, là thương hiệu cho thuê xe sân bay lớn nhất thế giới với hơn 8.300 địa điểm ở 146 quốc gia, Hertz liên tục nhận được phản hồi từ khách hàng. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, phản hồi được phân tích để xác định thời gian thực các vấn đề và giải pháp giải quyết vấn đề nhanh có thể được triển khai.

    "Hertz tập hợp một lượng lớn thông tin chi tiết về khách hàng hàng ngày, bao gồm hàng nghìn nhận xét từ các cuộc khảo sát trên web, e-mail và tin nhắn văn bản. Chúng tôi muốn tận dụng cái nhìn sâu sắc này ở cả cấp chiến lược và cấp địa phương để cải thiện hoạt động". , giám đốc thông tin tại Hertz, trong một tuyên bố. "Làm việc chặt chẽ với nhóm IBM-Mindshare, chúng tôi có thể tập trung tốt hơn vào những cải tiến mà khách hàng quan tâm trong khi loại bỏ gánh nặng tốn thời gian từ các nhà quản lý vị trí của chúng tôi. Điều này đã cải thiện đáng kể hiệu quả của chương trình" Voice of the Customer "của chúng tôi và đã giúp xây dựng trên danh tiếng của chúng tôi để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.
    Sử dụng phần mềm IBM Content Analytics cùng với giải pháp gắn thẻ tình cảm từ đối tác kinh doanh của IBM Mindshare Technologies , Hertz đã giới thiệu hệ thống phân tích "Tiếng nói của khách hàng", tự động nắm bắt trải nghiệm khách hàng trong thời gian thực, chuyển thông tin thành trí thông minh có thể hành động. Sử dụng một loạt các quy tắc ngôn ngữ, hệ thống "Tiếng nói của khách hàng" của Hertz phân loại các nhận xét nhận được qua e-mail và trực tuyến với các thuật ngữ mô tả như Vệ sinh xe cộ, Nhân viên và các vấn đề cơ khí. Hệ thống này cũng đánh dấu những khách hàng yêu cầu gọi lại từ người quản lý hoặc những người đề cập đến # 1 Club Gold, chương trình khách hàng thân thiết của Hertz.

    Các quan chức của IBM cho biết trong thế giới cạnh tranh về cho thuê xe và thiết bị, Hertz nhận ra rằng việc hiểu phản hồi của khách hàng và điều chỉnh doanh nghiệp phù hợp là điều thúc đẩy thị phần và thành công. Tuy nhiên, hầu hết thông tin có giá trị này bị mắc kẹt bên trong các cuộc điều tra phản hồi của khách hàng dạng tự do. Trước khi làm việc với IBM và Mindshare Technologies, quản lý vị trí của Hertz đọc từng nhận xét của khách hàng được gửi trực tuyến qua e-mail hoặc qua điện thoại và sau đó phân loại theo cách thủ công để báo cáo và phân tích cơ bản. Cách tiếp cận này được chứng minh là tốn nhiều công sức và không nhất quán, vì các nhận xét được phân loại dựa trên cách giải thích cá nhân của người quản lý.
    Sạc laptop Acer Chính Hãng
    Phần mềm phân tích nội dung của IBM đã cải thiện độ chính xác và tốc độ của quá trình gắn thẻ và phân tích, gần gấp đôi những gì đã đạt được theo cách thủ công, thiết lập giai đoạn cho các phân tích đáng tin cậy hơn. Theo các ý kiến gắn thẻ thủ công, các nhà quản lý hiện trường của Hertz có thể tập trung chú ý vào việc thực hiện phân tích sâu hơn về thông tin, nhanh chóng xác định các xu hướng hoặc các vấn đề và điều chỉnh các mức dịch vụ hoạt động.

    Ví dụ, thời gian chờ đợi tại các địa điểm cho thuê xe hơi có thể là một vấn đề gây tranh cãi. Quy trình trả lại và cho thuê xe nhanh hơn và hiệu quả hơn, khách hàng sẽ lặp lại kinh doanh nhiều hơn. Sử dụng phần mềm phân tích, các nhà quản lý vị trí của Hertz có thể theo dõi hiệu quả các nhận xét của khách hàng để cung cấp điểm hài lòng của khách hàng hàng đầu cho mức dịch vụ quan trọng này, IBM cho biết.

    Ví dụ, tại Philadelphia, phản hồi khảo sát đã khiến các nhà quản lý phát hiện ra sự chậm trễ xảy ra ở khu vực trả về trong một số phần nhất định trong ngày. Họ nhanh chóng điều chỉnh cấp độ nhân sự và đảm bảo một người quản lý luôn có mặt trong khu vực trong những thời điểm cụ thể này.

    Internet và các công nghệ truyền thông xã hội mới đã làm cho người tiêu dùng kết nối hơn, được trao quyền và đòi hỏi cao hơn. Người dùng trực tuyến trung bình có khả năng tin tưởng nhiều hơn gấp ba lần ý kiến đồng đẳng về quảng cáo của nhà bán lẻ, nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà bán lẻ để khai thác các công nghệ mới chú ý đến những gì khách hàng đang nói.
    pin laptop Acer chính hãng
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng