Phần mềm bán hàng nội thất mang lại ưu thế gì cho DN ở Thái Bình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm và Kỹ năng học tập' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 18/12/20.

  1. Abitphanmemquanly

    Abitphanmemquanly Thành viên

    Công nghệ thông tin đã mang lại rất nhiều ưu thế cho các hoạt động sản xuất, phân phối và tiếp thị sản phẩm đến khách hàng. Không những thế, nhờ công nghệ mà hiện nay có rất nhiều các phần mềm, ứng dụng công nghệ dược phát triển để hỗ trợ quản lý và tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Bạn đang sở hữu hệ thống chi nhánh cửa hàng nội thất và bạn đang quan tâm đến phần mềm bán hàng nội thất. Vậy hãy cùng Abit điểm qua một số ưu thế có được khi sử dụng phần mềm này nhé.

    1. Khả năng tùy biến linh hoạt theo yêu cầu
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng nội thất Abit có khả năng tùy biến linh hoạt theo quy mô kinh doanh cũng như quy trình hoạt động của các chuỗi cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất trên toàn quốc.

    Phần mềm quản lý toàn diện nhiều chi nhánh cửa hàng trên một hệ thống duy nhất, bao gồm các hoạt động mua hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho tới quản lý kho hàng, kế toán, nhân sự.

    Dễ dàng tích hợp với các công cụ, thiết bị ngoại vi và các hệ thống phần mềm tiện ích của các đơn vị khác.

    [​IMG]

    2. Thiết kế chuyên biệt theo quy trình hoạt động của chuỗi cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất
    Phần mềm được đội ngũ kỹ thuật của Abit xây dựng chuyên biệt cho các chuỗi cửa hàng nội thất, showroom nội thất, mọi quy trình được thiết kế chuyên biệt theo đặc thù kinh doanh nội thất và quy mô chuỗi cửa hàng.

    - Mọi hoạt động từ quản lý nhân sự, phòng ban cho tới mua hàng, bán hàng, bảo hành, CSKH, nhân sự, tính lương đều chạy trên một hệ thống duy nhất.

    - Xuất báo cáo ngay lập tức mọi hoạt động của cửa hàng, chuỗi cửa hàng ngay trên hệ thống phần mềm

    3. Hỗ trợ bán hàng nhanh chóng và tối ưu chăm sóc khách hàng
    - Hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm. Phần mềm hỗ trợ tính tổng hóa đơn chính xác, in hóa đơn tức thì cho khách hàng.

    - Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm thanh toán bằng tiền mặt, QR code, quẹt thẻ, thanh toán bằng điểm tích lũy, thẻ VIP…. Tạo sự thuận tiện và chủ động cho khách hàng.

    - Kết hợp với dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nhà, theo dõi chi tiết quá trình mua hàng, kiểm soát chặt chẽ trạng thái của đơn đặt hàng.

    - Phần mềm số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng để hỗ trợ cho các chiến dịch kinh doanh.

    - Nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng.

    [​IMG]

    4. Quản lý từ xa hiệu quả -Tiết kiệm chi phí tối đa
    Sử dụng phần mềm bán hàng nội thất Abit giúp chủ doanh nghiệp quản lý mọi chi nhánh cửa hàng từ xa hiệu quả, nắm bắt chính xác hoạt động kinh doanh tại từng cửa hàng.

    Loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo giúp chuỗi cửa hàng nội thất tối ưu hiệu suất kinh doanh.

    Mọi thao tác nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên phần mềm, giúp chuỗi cửa hàng nội thất tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

    Phần mềm có nhiều chức năng chăm sóc khách hàng tự động, lưu trữ thông tin khách hàng cùng lịch sử giao dịch, tăng cường tính chuyên nghiệp trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.

    Trên đây là những lợi ích tích cực mà phần mềm mang lại cho người dùng trải nghiệm. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY.

    Chúc bạn thành công.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng