NHỮNG HÌNH THỨC TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK

Thảo luận trong 'Thuốc Biệt Dược' bắt đầu bởi phamthaoly, 17/8/19.

  1. phamthaoly

    phamthaoly Thành viên mới

    – HỢP TÁC WIN – WIN: Bạn có thể lên các group và fanpage lớn để trao đổi về vấn đề hợp tác này. Họ sẽ là người quảng cáo miễn phí cho bạn trên fanpage, group của họ nhưng lợi nhuận kiếm được từ khách hàng trên group sẽ được chia đôi hoặc do bạn và quản trị viên group thỏa thuận. Hãy đàm phán một cách khéo léo nhé


    – Tạo event và mời bạn bè tham gia vào event của mình: Cái này cũng khá hay tuy nhiên bạn phải biết cách ứng dụng đúng đắn

    – Live trym bán hàng trên profile cá nhân và các group: Cái này bây giờ nó bão hòa rồi nên Huynh thấy nó không còn hiểu quả lắm. Mà facebook nó cũng sắp tung ra cái thuật toán giảm lượt hiển thị cho các loại live trym bán hàng rồi. Nó sẽ cho hiển thị live strym nhiều hơn với các nội dung chia sẻ hữu ích, nói chuyện, tâm sự.

    – Đăng thông tin miễn lên các group: Lợi ích không mất tiền cho quảng cáo, ngược lại thì tin dễ bị trôi, ít người có thể nhìn thấy bài viết. Bài viết có thể bị admin xóa bất kỳ lúc nào nếu họ thích.

    – Đăng thông tin lên từơng các fanpage không phải mình quản lý: Không biết bài viết được hiển thị ở đâu, tóm lại là không hiệu quả.

    Nói đến đây chắc mọi người cũng đã có được cái nhìn tổng thể về cách mà các facebook marketer tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook rồi đấy nhỉ.
    Bài viết này Huynh chỉ viết một cách tổng thể như thế để mọi người có cái nhìn bao quan nhất về vấn đề tiếp cần khách hàng tiềm năng trên facebook thôi.
    Còn về việc chúng ta nên lựa chọn cách thức nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả, mang lại nhiều đơn hàng nhất thì Huynh sẽ chia từng vấn đề ở các bài viết sau nhé.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng