Mô tả công việc - Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng. - Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại - Chốt đơn, theo dõi đơn hàng. - Không tăng ca, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng. - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn Yêu cầu công việc - Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sale, telesales, chăm sóc khách hàng, các ngành liên quan hoặc đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh… - Có khả năng giao tiếp, tự tin nghe nói qua điện thoại - Nhanh nhẹn, có khả năng tư duy và nhạy bén xử lý công việc. - Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, hoà đồng và có chí cầu tiến. Quyền lợi - Thu nhập: 8-15 triệu/ tháng - Được làm việc trên những trang thiết bị hiện đại và tiện ích như phần mềm, hệ thống máy vi tính, điện thoại do Công ty trang bị. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt. - Được đào tạo kỹ năng chuyên môn. - Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt. - Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.