Mô tả công việc - Xem, kiểm tra, duyệt tin khách hàng đăng trên trang web. - Tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ thông qua các kênh Email, Hotline, Live Chat. - Kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm trên trang web. - Các công việc phát sinh hàng ngày khác. - Thời gian làm việc: làm việc theo ca. - Địa điểm làm việc: 737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình. Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. - Ưu tiên ứng viên mới ra trường. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. - Có khả năng giao tiếp tốt. - Có kỹ năng tiếng Anh khá (chủ yếu đọc hiểu và viết). - Thích làm việc trong ngành Thương mại điện tử. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. - Có trách nhiệm với công việc. Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng kế hoạch. - Những yêu cầu khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. Quyền lợi - Có cơ hội thăng tiến nếu có kỹ năng và thái độ làm việc tốt. - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trước khi làm việc. Website: mediaworld.com.vn Email: tuyendung@mediaworld.com.vn Hotline: 0906 741 666