Nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài?

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi minhminh11, 9/10/20.

  1. minhminh11

    minhminh11 Thành viên

    Nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay thị trường nước ngoài nước ngoài? Đây có lẽ là một nghi vấn mà rất nhiều các người mới bắt đầu đều thắc mắc. Nhưng đối với câu hỏi này chúng ta không thể có câu giải đáp chuẩn xác được. Vì sao lại là như vậy? Bài viết bữa nay chứng ta sẽ phân tích về thị phần nước ngoài và Việt Nam để tự sắm câu giải đáp cho mình.

    1. Nguyên tố từ bản thân.
    Điều đâu tiên để các bạn đưa ra quyết định nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay lấn sân qua thị trường nước ngoài đấy chính là bản thân bạn như thế nào. Hãy phân tích một chút SWOT của bản thân mình đã nhé.

    1.1. Bạn đã có niềm tin vào tiếp thị liên kết hay chưa?
    lúc bạn đặt ra thắc mắc nên làm tiếp thị kết liên tại thị trường nào. Cụ thể đây là nên làm tiếp thị liên kết nước ngoài hay tại Việt Nam. Thì chắc có nhẽ các bạn vẫn chưa có niềm tin vào tiếp thị kết liên. Nên sự hiềm nghi của bạn mới tạo ra cảm giác không an toàn lúc chọn lựa thị phần tiếp thị để làm việc.

    Vì vậy bạn phải giải quyết được vấn đề lòng tin ở chính mình trước đã. Sau ấy bạn mới có thể tư vấn được thắc mắc mà chính mình đặt ra. Ấy chính là nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài.

    [​IMG]

    Nên làm tiếp thị kết liên tại thị phần nào?

    1.2. Các bạn có thể làm giỏi nhất ở ngành nghề nào?
    các bạn cần phải xác định được bản thân mình giỏi ở đâu và điểm nào chưa tốt. Ngành nào bạn có thể làm tốt nhất trong công việc này. Khi ấy các bạn mưới chọn cho mình được lĩnh vực thích hợp. Khi bạn còn không xác định được đâu là điểm hay của mình. Thì cũng ko người nào có thể giúp bạn được hết.

    1.3. Tiếng anh của các bạn đang ở trình độ nào?
    Trình độ tiếng anh là một trong các nhân tố quan yếu để quyết định nên chọn thì trường nào. Ví như các bạn là một người không có vốn tiếng anh nhưng lại muốn làm ở thị trường nước ngoài. Thị chưa kể tới vấn đề thành công hay ko nhưng cứng cáp bạn sẽ thất bại. Bởi vì ở thì trường nước ngoài buộc phải bạn phải biết về tiếng anh.

    các bạn có thể câu hỏi vì sao có phổ quát người ko biết tiếng anh nhưng vẫn thành công? Vậy để tối nói cho bạn biết nhé, các người đó chả làm gì cả. Điều mà họ làm duy nhất ấy chính là bỏ tiền ra thuê những người biết tiếng anh về làm cho họ.

    1.4. Tài chính của bạn có cho phép hay không?
    Hiện nay như các bạn đã thấy thì vấn đề gì cũng phải có tiền mới giải quyết được. Bạn muốn thuê một người nào đó giúp bạn trong việc viêt bài tiếng anh thì bạn cũng phải cần tiền. Giá cả để bạn thuê họ viết bài rơi vào khoảng 10 - 15$ một bài viết. Bạn nghĩ đi, với số tiền đó bạn có thể chi trả cho bao nhiêu bài viết để có một trang tiếp thị hầu hết thông tin?

    Muốn làm tiếp thị kết liên thành công bạn cũng phải chạy PR. Vậy thì không có tiền làm sao các bạn trả cho facebook, google hay một nơi nào các bạn chạy quảng cáo?

    Sau lúc trả lời được những câu hỏi trên cho chính bản thân mình thì chắc bạn cũng đã đem đến câu trả lời cho mình rồi phải không? Tiếp theo đây tôi sẽ san sớt cho bạn về một vài đặc điểm của thị phần nước ngoài và thị phần Việt Nam.

    [​IMG]

    Trình độ của bản thân các bạn đang ở mức nào?

    hai. Phân tách đặc điểm của thị phần nước ngoài.
    Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) đã là một ngành nghề hết sức phổ biến tại nhứng nước phát triển. Ở đây có rất nhiều người chọn công tác này để làm toàn thời gian. Họ xem đây như nghề nghiệp chính thức của họ và họ kiếm tiền bằng nghề này. Do vậy nên, đã có không ít người đã trở thành sung túc từ đây.

    trong khoảng các blogger cho đến các bà mẹ bỉm sữa ở nước ngoài họ có thể kiếm được cực nhiều tiền dù chỉ ở trong bếp. Họ có thể tạo ra những cơ chế nấu bếp, những buổi họ online cho các người cần học nấu bếp. Họ có độc giả riêng, khách hàng riêng và từ đấy họ kiếm được không ít tiền.

    cố nhiên chúng ta đề cập đi thì cũng phải đề cập lại. Ở nước ngoài lề thói của họ ấy chính là ở nhà và sắm hàng online. Hoạt động thương nghiệp điểm tử của họ đi trước mình rất lâu. Nên mình cũng không thể đem ra so sánh ngang bằng giữa thị trường tiếp thị kết liên ở Việt Nam và thế giới được.

    Sự khó khăn trong thị phần tiếp thị liên kết ở nước ngoài.
    Trong thời khắc hiện tại ví như các bạn tham gia ở thị phần nước ngoài sẽ có sự khó khăn rất lớn và hà khắc. Bởi mô hình này người bản địa của họ đã làm rất tốt trong phổ thông năm qua. Khi các bạn xác định bước chân vào thị phần này thì bạn phải chuẩn bị tâm lý cho việc bạn phải cạnh tranh với các chuyên gia. Các người đã đi trước, có rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức và kĩ năng.

    Nhưng bạn cũng đừng quá bi quan, bởi chúng ta có cực nhiều thị trường ngách. Và những thị phần này chưa được khai thác hết. Thời cơ cho các bạn còn không ít, thời cơ cũng sẽ chia đều cho đầy đủ mọi người có đam mên. Vì thế các bạn đừng nản lòng mà hãy tự tin lên nhé! Tiền như trên internet có cực nhiều nhưng bạn có biết cách để biến nó thành của mình hay không thôi.

    Nhưng chúng ta không thể phủ nhận một điều đó chính là thị phần tiếp thị kết liên nước ngoài có sự cạnh tranh mạnh mẽ và quyết liệt hơn so với thị phần tiếp thị kết liên ở Việt Nam rất nhiều.

    [​IMG]

    Sự cạnh tranh trong thị phần tiếp thị kết liên nước ngoài

    3. Phân tích đặc điểm tiếp thị liên kết ở Việt Nam
    Trước năn 2015, trong khi tiếp thị liên kết ở Việt Nam chưa phổ quát. Thì cũng đã có một vài blogger tạo ra thu nhập trong khoảng việc truyền bá hosting, san sớt kinh nghiệm wordpress. Chỉ có một vài ít trong đấy là biết tới và tham dự tiếp thị liên kết.

    bắt đầu từ khi TMDT vào Việt Nam và lớn mạnh mạnh cuối năm 2015. Thì tiếp thị kết liên cũng đã lớn mạnh theo. Diễn ra từ đấy “tiếp thị liên kết” hay “kiếm tiền online” đã trở nên từ khóa nóng được nhiều người tìm kiếm.

    Sự phát triển mạnh mẽ của tiếp thị kết liên tại Việt Nam
    Hàng loạt các nền móng affiliate Network có mặt trên thị trường tại Việt Nam. Các nhà sản xuất cũng đã khởi đầu nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ này trong khoảng tiếp thị liên kết. Từ ấy họ đã nắm bắt được cơ hội và tăng trưởng mô hình “cộng tác viên bán hàng”.

    Theo các gì chúng ta đang chứng kiến hàng ngày hiện nay đối với thị phần tiếp thị kết liên ở Việt nam. Thì có thể khẳng định rằng tiếp thị kết liên sẽ còn lớn mạnh mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam. Rồi cũng sẽ tới một lúc nào ấy Affiliate marketing ở Việt Nam cũng sẽ như nước ngoài bây giờ. Sẽ nhà nhà, người người tiếp thị liên kết và việc kiếm tiền online sẽ trở nên phổ thông đến đông đảo mọi người.

    [​IMG]

    Sự vững mạnh của tiếp thị liên kết ở Việt Nam

    Chính vì thế bạn hãy biết nắm bắt cơ hội cho bản thân mình. Thị phần Việt Nam bạn có thể tiếp cận thuận lợi ko bị rào cản về ngôn ngữ. Bởi vì hiện nay khuynh hướng ngày càng đi lên các bạn có thể trở thành một trong các người đi đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hổi, ví như bạn không bắt đầu từ bây giờ thì sẽ chờ đến bao giờ?

    4. Lời kết
    Hi vọng bài viết này của tôi sẽ giúp ích được bạn trong việc lựa chọn thị phần. Các bạn có thể đưa ra chọn lựa nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài. Đối với tiếp thị liên kết thì Việt Nam hay nước ngoài đều là thị trường tiềm năng. Ở đâu cũng sẽ có những trắc trở riêng, những lợi thế riêng. Cho nên, bạn cần nhận thức được điểm cộng và nhược điểm của bản thân. Trong khoảng đấy sẽ thuận lợi cho việc lựa chọn thị trường tiếp thị. Hãy đưa ra một chọn lọc thông minh cho bản thân mình.



    Đọc thêm thông tin về tiếp thị liên kết tại trang https://mangtiepthilienket.com/
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng