Một số mẹo nhỏ có thể giúp tăng đơn‼️‼️‼️

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi phanmemabit, 9/10/20.

  1. phanmemabit

    phanmemabit Thành viên mới

    Đầu tư bán hàng online ai cũng mong muốn có được nghìn đơn mỗi ngày. Tuy nhiên đừng than vãn rằng mình không có đơn nào nếu chưa đọc những mẹo sau đây.

    Dùng thử sản phẩm

    Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử. Hãy để cho khách hàng đến tận nơi và trải nghiệm sản phẩm, nếu họ đến thì chắc chắn là họ có quan tâm đến sản phẩm của bạn, và khi đó bạn sẽ dễ dàng chốt đơn hơn.

    Theo báo cáo của Nielsen về sáng tạo và đổi mới sản phẩm, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người tiêu dùng sẵn sàng dùng thử sản phẩm mới cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, có đến 88% người Việt cho biết đã mua sản phẩm mới trong khi đi mua hàng, cao hơn 19% so với mức trung bình của khu vực (69%).

    Vì thế doanh nghiệp phải liên tục đầu tư nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Người làm marketing phải không ngừng sáng tạo, tìm tòi những cách thức mới để tiếp cận khách hàng.

    [​IMG]

    Cho khách hàng dùng thử sản phẩm sẽ giúp tăng đơn

    Bán cho khách hàng cũ

    Khách hàng cũ đã có niềm tin vào bạn rồi thì việc bán thêm cho họ một lần nữa là điều gần như có thể làm trong tầm tay. Đây vừa là để tăng đơn bán ra vừa là một cách để chăm sóc khách hàng khá hiệu quả.

    Tuy nhiên để có thể biến khách hàng cũ thành “fan” trung thành thì các đơn vị kinh doanh cần phải thực hiện rất nhiều việc:

    • Đầu tiên hãy lưu giữ thông tin và lịch sử mua hàng. Việc này giúp bạn nắm được thói quen mua sắm của khách và thực hiện các hậu mãi tốt hơn.

    • Với thông tin khách hàng lưu trữ, bạn có thể thực hiện các chương trình khuyến mãi hoặc trao thưởng cho những khách hàng mua hàng thường xuyên

    • Thường xuyên gửi email định kỳ cho khách hàng

    • Tùy thuộc vào điều kiện thích hợp, tổng hợp sản phẩm và lợi nhuận của bạn, gửi một món quà nhỏ cho khách hàng tốt nhất của bạn, có thể là một cách tuyệt vời để nhắc nhở họ trở lại.

    • Kết nối đến các mạng xã hội và đăng bài thường xuyên hơn

    • Thực hiện các chính sách chiết khấu và tín dụng để giữ chân khách hàng cũ.
    [​IMG]

    Bán hàng cho khách hàng cũ dễ tăng đơn hơn

    Bán hàng trên đủ các nền tảng

    Nếu bạn cảm thấy trên Facebook mình bị cạnh tranh quá nhiều, vậy tại sao không thử bán cả trên Zalo, Instagram, TikTok… khi “gian hàng” của bạn có mặt ở khắp mọi nơi thì cơ hội có thêm khách hàng sẽ cao hơn là chỉ ở 1 “chợ” duy nhất.

    Không chỉ vươn lên trở thành một trong những phương thức tiếp thị được các doanh nghiệp bán lẻ áp dụng nhiều nhất hiện nay, omni-channel còn giúp các chủ shop có thể hợp nhất thương hiệu của mình đồng thời tạo ra sức cạnh tranh đáng gờm với các đối thủ khác.

    [​IMG]

    Bán hàng trên nhiều nền tảng với phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit

    Tuy nhiên có một vấn đề là làm sao có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh trên các nền tảng này kịp thời, mọi lúc mọi nơi? Bởi vì bạn càng quản lý tốt hệ thống đa kênh của mình, khiến nó ngày càng được nhân rộng và cung cấp được nhiều dịch vụ tốt tới khách hàng thì thương hiệu bán lẻ của bạn sẽ ngày càng được hiện diện và có chỗ đứng trên thị trường. Rất nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay đã lựa chọn công cụ hữu ích là phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Phần mềm có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để nhận được gói dùng thử trong vòng 15 ngày.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng