Viral Clip Trong video viral của mình, SUNHOUSE nhấn mạnh thông điệp gắn kết gia đình thông qua căn bếp, thông qua những bữa cơm cùng chung tay chuẩn bị. Tình yêu thương gắn chặt qua ngọn lửa bếp nhà, những món ăn đơn sơ nhưng là những sự quan tâm gửi trao. Để làm rõ được vai trò của căn bếp với những mối gắn kết trong gia đình, Creative team đã lựa chọn 3 câu chuyện về 3 cặp đôi khác nhau: đó là 1 cặp đôi mới cưới, 1 cặp đôi đã ở bên nhau hơn 40 năm và có cả cặp đôi đã rạn vỡ. Trong mỗi câu chuyện, căn bếp với những món ăn đều có những tác động nhất định tới họ. Có thể thấy với sự lựa chọn khôn ngoan ấy, dù video không dài, vỏn vẹn hơn 3 phút với những câu chuyện đời thực giản dị, lối kể chuyện không quá mới và trong một chủ đề được nhiều thương hiệu khai thác, nhưng thông điệp mà SUNHOUSE truyền tải tới người xem rất rõ ràng: Nhà là bếp, khi bếp ấm, tình thân cũng nồng đượm. Đây cũng là 1 bước chuyển mình của SUNHOUSE, định vị thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng ở Việt Nam. Và ngay sau khi ra mắt, thông điệp này đã chạm tới cảm xúc của hàng triệu NTD Việt với gần 2 triệu lượt xem sau khi ra mắt. PR Chiến dịch “đánh” vào trái tim, suy nghĩ của con người và tạo nên sự tranh luận: Nhà có phải là bếp, có phải là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, là nơi “phát” ra mọi tín hiệu vui buồn, hạnh phúc, sung túc… của 1 gia đình? Tổng kết các cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, và cập nhật nội dung chiến dịch, các bài viết trong chuỗi đã khai thác chiến dịch ở nhiều góc độ khác nhau để người tiêu dùng hiểu sự quan trọng của thông điệp “Nhà là Bếp” và gắn thương hiệu SUNHOUSE với căn bếp mỗi gia đình. Social Chiến dịch “Nhà Là Bếp?” đã được nhiều Celebs/KOLs lên tiếng chia sẻ quan điểm về Nhà Là Bếp – Bếp thực sự quan trọng. Đặc biệt với họ, những con người bận rộn với công việc xã hội thì bữa cơm gia đình hiếm hoi và vô cùng quý giá. Vì vậy Bếp thực sự là trái tim của ngôi nhà, là nơi san sẻ tình yêu thương, sự gắn kết hạnh phúc gia đình. Qua MV vui nhộn đánh thức gian bếp đã khơi dậy sự hứng thú vào bếp để cùng gia đình có một căn Bếp Ấm.