Mẹo tiết kiệm tiền chạy quảng cáo Facebook Ads

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi coalblack, 7/9/20.

  1. coalblack

    coalblack Thành viên mới

    Thì ai cũng biết nếu chạy quảng cáo Facebook thì có 2 cách:
    1. Dùng tệp người dùng do Facebook đề xuất (ai cũng dùng nên nát hết rồi)
    2. Dùng danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng hoặc khách đã mua hàng để re-marketing
    Cách dùng tệp do Facebook thì đã tỏ rõ nhược điểm và hiệu quả không cao so với chi phí mang lại rồi.
    Cách dùng danh sách số điện thoại dù ít tốn kém hơn nhiều thì lại giới hạn trong danh sách khách từng đến mua của mình, muốn quảng cáo tới khách hàng bên ngoài thì lại không có dữ liệu để chạy.
    Cũng vì lí do đó nên hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một mẹo kèm một phần mềm mình đang sử dụng để lấy data số điện thoại khách hàng phục vụ cho quảng cáo, kinh doanh:
    HDSD:

    Giới thiệu:
    Phân tích đối thủ, phân tích khách hàng, lấy content hàng loạt.
    Trích xuất một triệu khách hàng thật kèm số điện thoại trong chớp mắt.
    Xuất Big data và phân tích chuyên sâu.

    Bài toàn tối ưu Ads làm đau đầu người làm Marketing khi Chi phí eo hẹp, đối thủ ngày càng đông hơn, người dùng ngày càng thông minh hơn, Facebook ảo tràn lan. Hơn hết để phân tích đối thủ, phân tích khách hàng qua Facebook không hề đơn giản đối với cả người mới lẫn người đã có kinh nghiệm. Nhìn vào lượng tương tác của fanpage, group hoặc Facebook cá nhân bất kỳ làm sao để biết trang Facebook đó có phải là hot, là tương tác thực?

    UIP-Pro sẽ giải quyết cho bạn:
    ✔ Lấy toàn bộ bài viết, hình ảnh kể cả từ vài năm trước của trang/cá nhân bất kỳ về máy tính chỉ một click. Bóc tách lượng tương tác like, giận dữ, thả tim, share, comment… của từng bài viết. Xuất danh sách người dùng theo mức độ tương tác kèm cả SĐT.
    ✔ Xem nhanh bài có lượng tương tác khủng, hoặc kém để học hỏi rồi áp dụng cho mình.
    ✔ Phân tích và lấy khách hàng của hàng loạt livestream, tải về máy data UID lẫn SĐT.
    ✔ Lọc phân tích bạn bè của 1 Profile bất kỳ, xem lượng fans thật/giả, chất lượng fans…
    ✔ Bóc tách một danh sách UID rồi chia ra theo giới tính, khu vực, lượng friends.. để chạy ads tối ưu hoặc để khai thác.
    Một post quảng cáo của đối thủ lớn tiêu tốn hàng tỉ đồng để có lượng tương tác khủng, Vậy làm sao để lấy toàn bộ những người tương tác đó, biến họ thành khách hàng của mình khi mà chi phí quảng cáo bạn eo hẹp, nhân sự bạn hạn chế, thời gian bạn không có quá nhiều cho việc này?
    Hãy để UID-Pro giúp bạn.
    [​IMG]
    Credit: Nguyên
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng