Mẫu hợp đồng bảo trì máy tính mới Nhất

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi Tony, 8/6/19.

  1. Tony

    Tony Thành viên mới

    Mẫu hợp đồng bảo trì máy tính mới Nhất
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    –––š¯œ–––

    HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ THIẾT BỊ & CUNG CẤP THIẾT BỊ

    Số: 01/10-HF/HĐBT



    • Căn cứ luật dân sự nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được quốc hội thông qua ngày 14/06/2005 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2006
    • Căn cứ luật thương mại số 36/2005/QH11 của quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 14/06/2005
    • Căn cứ vào nhu cầu và khả năng của hai bên.


    Hôm nay, ngày tháng năm Chúng tôi gồm:

    BÊN A:



    Địa chỉ :



    Điện thoại :



    Mã số thuế



    Số tài khoản :



    Đại diện: Chức vụ:



    2. BÊN B CÔNG TY TNHH H-FAST VIỆT NAM

    Địa chỉ : Nhà số 3, Khu tập thể cục Quân y, Tổ 25, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại : 024.22422400

    Số tài khoản : 687888888 Tại Ngân hàng TMCP Á Châu- ACB Trần Quốc Hoàn



    MST : 0105365745

    Đại diện : Ông Đỗ Văn Hữu Chức vụ : Giám Đốc



    Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng kinh tế với các điều khoản và điều kiện sau:



    Điều 1: Đối tượng và giá trị hợp đồng:
    Bên B có trách nhiệm bảo trì các thiết bị tin học máy tính và máy in, tổng đài, máy chấm công, kiểm soát vào/ra hiện đang sử dụng tại văn phòng của bên A.

    Địa chỉ ......

    Bao gồm:

    ( Chi tiết thiết bị có phụ lục kèm theo )



    Tổng giá trị của hợp đồng trong 01 Năm kể từ ngày 01/10/2018

    Đơn giá bảo trì 80.000 đ/ 01 Máy/ 01 tháng ( Bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in thông thường )

    Số lượng máy tính bảo trì tùy thuộc vào số lượng thực tế .

    Bằng số: ………………VNĐ (Bằng Chữ:………………../.)

    (Tổng giá trị trên đây được hiểu là chưa bao gồm 10 % thuế giá trị gia tăng)



    Điều 2: Trách nhiệm của bên B:
    Bên B có trách nhiệm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ thiết bị nêu trên, việc bảo dưỡng bảo trì các thiết bị được tiến hành đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, bao gồm các hạng mục sau:

    2.1. Đối với máy Vi Tính công việc bảo trì gồm:

    2.1.1 Công việc định kỳ
    * Đối với hệ thống máy tính tại văn phòng, hai tháng một lần.

    * Đối với hệ thống máy tính tại Ban chỉ huy công trường , một tháng một lần.

    Định kỳ vào ngày …….của tháng, đội kỹ thuật bảo trì của bên B, sẽ có mặt tại địa chỉ của bên A, để tiến hành công việc bảo trì các thiết bị cho quý công ty. Nếu ngày định kỳ là ngày nghỉ của quý công ty, công việc bảo trì sẽ được thực hiện vào ngày tiếp theo.



    Nội dung công việc bảo trì máy tính
    • Kiểm tra chữa trị Virus, cập nhật các chương trình diệt Vius mới.
    • Tối ưu hoá hiệu xuất làm việc của máy tính (dọn dẹp “rác phần mềm”......)
    • Vệ sinh máy (bên trong và bên ngoài thùng máy), vệ sinh các thiết bị ngoại vi...
    • Khắc phục các sự cố của hệ thống mạng LAN, truy nhập internet, hệ điều hành, hay những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng ...
    • Tư vấn lắp đặt hệ thống máy tính, những giải pháp công nghệ thông tin (sự tương thích các thiết bị, tính ổn định, bảo vệ dữ liệu, ngăn chặn Virus...)
    • Đưa ra những giải pháp , hay những cảnh báo. Nếu thấy những thiết bị phần cứng bên A đang sử dụng không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, hay đang đang ở tình trạng lỗi hoặc môi trường sử dụng không đảm bảo. Và đề xuất phương án khắc phục cho bên A
    • Trường hợp thiết bị của bên A phải mang về để sửa chữa bên B sẽ có giải pháp như cho bên A mượn tạm thiết bị (trong điều kiện có thể) để bên A sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.
    • Tư vấn những giải pháp nâng cấp hệ thống (thay thế thiết bị nếu cần thiết), để đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật, giảm thiểu những rủi do mất mát dữ liệu (do vi rus, hỏng ổ cứng, hay vấn đề bảo mật ...) gây ra.
    • Bên B đảm bảo rằng (nhân viên và các đại lý của bên B) không sử dụng bất kỳ thông tin nào liên quan đến công việc kinh doanh của bên A vào mục đích khác gây bất lợi cho bên A. Bên B sẽ phải giữ bí mật tuyệt đối các thông tin này. Nghĩa vụ giữ bí mật không ngừng khi chấm dứt hoặc hết hạn hợp đồng này, mà vẫn tiếp tục sau đó.
    • Bên B không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các thiết bị phần cứng không đủ điều kiện bảo hành, hoặc không phải do công ty H-Fast cung cấp.
    • Bên B sẽ không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề, liên quan đến bản quyền phần mềm và phần cứng.
        1. Công việc không định kỳ
    • Nếu trong quá trình sử dụng phát sinh những sự cố kỹ thuật cần sự hỗ trợ, bên A sẽ thông báo cho bên B bằng (công văn, điện thoại, hay FAX ...).
    • Bên B sẽ hỗ trợ tư vấn cách xử lý qua điện thoại, Zalo, facebook….
    • Bên B hỗ trợ xử lý các lỗi phần mềm qua teamviewer, Utrawer….
    • Trong trường hợp không thể xử lý từ xa Bên B sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi.
    Đối với Văn Phòng Trong vòng chậm nhất là 45 Phút (giờ làm việc hành chính)

    Đối với Ban chỉ huy công trường Trong vòng chậm nhất là 2 Giờ (giờ làm việc hành chính)

    Tính từ thời điểm bên A yêu cầu (không tính thời gian ngoài giờ hành chính). Nhân viên kỹ thuật của bên B sẽ có mặt tại địa điểm xảy ra sự cố để xử lý hay đưa ra những giải pháp khắc phục tốt nhất (nếu các thiết bị phần cứng bị hư hỏng nặng).

    2.2. Đối với máy in, hệ thống tổng đài, máy chấm công, kiểm soát ra/vào:
    • Khắc phục các sự cố liên quan đến các thiết bị trên như: lỗi kết nối giữa máy in với máy tính; hệ thống tổng đài không thể liên lạc đến/đi được; lỗi kết nối máy chấm công, kiểm soát vào/ra với hệ thống mạng công ty và các sự cố khác nếu có.


    Điều 3: Trách nhiệm của bên A
    • Thanh toán đầy đủ, đúng hạn cho bên B theo quy định ở Điều 4 của hợp đồng này.
    • Thanh toán đầy đủ cho bên B các khoản chi phí phát sinh ngoài hợp đồng như chi phí mua sắm mới, thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị phần cứng, phần mềm (không thuộc trách nhiệm bảo hành của bên B). Theo sự thoả thuận của hai bên.
    • Tạo điều kiện tốt nhất cho bên nhân viên bên B trong công việc.
    • Bên A có trách nhiệm cử ra một cán bộ liên lạc với bên B về các vấn đề như thông báo, cung cấp đầy đủ thông tin về các sự cố phát sinh cho bên B. Cán bộ được cử phụ trách phải có mặt để ký biên bản xác nhận trước và sau khi nhân viên kỹ thuật bên B khắc phục sự cố.


    Điều 4: Phương thức thanh toán
      • Phương thức thanh toán:
    Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản (Tiền đồng Việt Nam ).

      • Tiến độ thanh toán:
      • Bên A thanh toán cho bên B làm 2 lần, lần 1 50% giá trị hợp đồng ngay sau khi hợp đồng được ký, lần 2 50% giá trị còn lại của Hợp đồng trong vòng 190 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng


    Điều 5: Các điều khoản chung

      • Hai bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh các điều khoản ghi trong hợp đồng này. Và cam kết đáp ứng yêu cầu bên B đã cung cấp cho bên A.
      • Mọi thay đổi, bổ sung trong các điều khoản của hợp đồng này phải được hai bên chấp nhận bằng văn bản và coi là phụ lục của hợp đồng.
      • Trong khi thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp hay khiếu nại thì hai bên cùng bàn bạc và tìm các giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau.
      • Hợp đồng có thời hạn 01 năm kể từ ngày ký.
    Hợp đồng này được chia làm 04 bản có giá trị như nhau, bên A giữ 02 bản và bên B giữ 02 bản.

    ĐẠI DIỆN BÊN A











    ĐẠI DIỆN BÊN B
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng