MARKETING CĂN HỘ MẪU VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 27/7/20.

  1. vr360.dtsgroup

    vr360.dtsgroup Thành viên

    Ngành nào cũng có những khó khăn nhất định và ngành marketing bất động sản cũng không ngoại lệ. Làm thế nào để khách hàng hiểu được giá trị và sản phẩm của bạn cung cấp? Câu hỏi tuy dễ dàng nhưng thật khó khăn để thực hiện.


    Quảng cáo bất động sản- căn hộ mẫu luôn luôn bị dấy lên nghi ngờ trong lòng khách hàng. Khách hàng thường nghi ngờ về tính chân thật của căn hộ sao với thực tế. Các phần mềm photoshop ngày nay được phát triển cao cấp với những hiệu ứng chỉnh sửa vừa sắc nét vừa thu hút ánh nhìn. Nhưng nếu quá lạm dụng thì sẽ khiến các bức ảnh 2D đẹp hơn bên ngoài và gây thất vọng đến với khách hàng.


    Ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu là giải pháp khá hữu hiệu, nó thể hiện tính chân thật của không gian lên đến 100%. Thông qua các khung hình chụp cụ thể và quay phim công nghệ 3D. Các thợ chụp ảnh không thể can thiệp về chất lượng hình ảnh sản phẩm trong dịch vụ này. Đây là giải pháp mang tính hiệu quả cho căn hộ. Nhưng đối với ngành lưu trú như khách sạn thì chắc chắn rằng cần phải bổ sung thêm dịch vụ chụp ảnh khách sạn để khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

    [​IMG]


    Tham khảo thêm tại: Giới thiệu về 360 VR Tour - Sa bàn ảo
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng