Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng offline cho cửa hàng ở Tiền Giang

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm và Kỹ năng học tập' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 11/1/21.

  1. Abitphanmemquanly

    Abitphanmemquanly Thành viên

    Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng offline? Và liệu cái giá phải trả có xứng đáng với những gì nhận được. Trong bài viết dưới đây, Abit sẽ cho bạn câu trả lời thuyết phục.

    1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng offline
    Quản lý ngân sách hợp lý
    Mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều có những khoản chi phí bao gồm vốn ngân sách, các khoản dự phòng và lợi nhuận thu về. Phần mềm quản lý bán hàng giúp người quản lý thống kê được cả chi phí thực tế lẫn chi phí ước tính. Từ đó chủ cửa hàng có thể vạch ra định hướng để tối ưu hóa lợi nhuận.

    [​IMG]

    Quản lý hóa đơn bán hàng hiệu quả hơn
    Phần mềm giúp cho chủ cửa hàng có thể quản lý hóa đơn bán hàng, phiếu chuyển kho, xuất kho và thống kê hàng tồn,… Với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể quản lý một cách chặt chẽ và khoa học quy trình bán một hay nhiều sản phẩm . Đó là cách để kiểm soát được tối đa dòng hàng của mình hiệu quả nhất.

    Phục vụ khách hàng tốt hơn
    Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lưu trữ tối đa thông tin mua hàng, lịch hẹn tư vấn và lưu trữ thông tin phản hồi của khách hàng,… Phần mềm giúp cho hệ thống được thống bộ và đồng nhất, giúp nhân viên có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Quản lý chính xác kho hàng
    Tùy vào đặc điểm của từng loại hàng hóa để có những cách quản lý kho hàng khác nhau. Phần mềm cập nhật thông tin kho hàng thường xuyên. Chủ cửa hàng có thể nhìn nhận, đánh giá được số lượng và tình trạng sử dụng của từng loại hàng hóa nhất định để có được kế hoạch xử lý kịp thời. Kho hàng không nên thiếu và cũng không nên thừa. Việc cửa hàng có thể quản lý hàng hóa trong kho một cách linh hoạt giúp hạn chế được tối đa tình trạng tồn kho, nguồn cung không đủ,…

    Quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả
    Các cửa hàng bán lẻ thường không có số lượng nhân viên cố định, thường xuyên. Đó thường là nhân viên part-time, làm thêm, nhân viên thời vụ khiến cho quá trình bán hàng không được xuyên suốt. Với việc sử dụng phần mềm bán hàng, người quản lý có thể đồng bộ hóa hệ thống nhân viên bán hàng. Việc phân công công việc cũng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa nguồn nhân lực và kiểm soát được thời gian, hiệu quả công việc của mỗi người. Từ đó hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng có độ chính xác, tin cậy cao
    Phần mềm này loại bỏ những sai sót trong bán hàng truyền thống bằng cách kiểm soát mọi hoạt động trong quá trình bán hàng từ nhập hàng, xử lý các đơn hàng, tính tiền cho khách. Phần mềm có thể đọc mã vạch rất nhanh và chính xác giúp nhân viên hạn chế việc nhập nhầm tên hàng, số lượng, giá cả. Do đó, cửa hàng tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa.

    Đặc biệt, nhờ phần mềm này, người quản lý luôn kiểm soát được mọi hoạt động mua bán của cửa hàng và quá trình làm việc của nhân viên. Vì vậy, khi xảy ra sai sót có thể quy trách nhiệm dễ dàng và ngăn chặn được tình trạng nhân viên gian lận, ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

    2. Giá phần mềm quản lý bán hàng offline là bao nhiêu?
    Thực tế hiện nay cho thấy mức chi phí bỏ ra để sở hữu phần mềm quản lý bán hàng offline là khá thấp chỉ sao động từ 3.000 – 6.000/ngày.

    Bên cạnh đó, để thuận tiện cho hoạt động thanh hóa và quản lý, phần mềm còn hỗ trợ tặng kèm thêm các thiết bị máy in đa năng, bộ quét thanh toán hay các gói khuyến mãi miễn phí.

    Hy vọng với những thông tin mà Abit chia sẻ, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một giải pháp phần mềm hợp lý. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn về phần mềm của ABit, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn ngay hôm nay.
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng