Lợi ích cơ bản mà văn phòng chia sẻ mang lại cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Quản trị và Khởi nghiệp' bắt đầu bởi miemie12, 12/11/20.

  1. miemie12

    miemie12 Thành viên

    Lợi ích cơ bản mà văn phòng chia sẻ mang lại cho người sử dụng
    Văn phòng chia sẻ là hình thức thuê văn phòng dùng chung của nhiều doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân cùng làm việc trong một không gian văn phòng.

    1. Lợi ích:

    • Tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí: Bạn chỉ chi trả số tiền đúng với số người tham gia làm việc tại đó, tránh tình trạng lãng phí; cắt giảm được một số chi phí khác như: tiền điện, internet, tiền vệ sinh,.,
    • Tiết kiệm được chi phí mua sắm các trang thiết bị văn phòng: bàn, ghế, tủ, internet máy in, máy photo,..
    • Sử dụng các tiện ích hiện đại và sang trọng như: khu vực tiếp khách, lễ tân, nhân viên hỗ trợ mạng, bộ phận nhận bưu phẩm, hành chính…
    • Tăng độ nhận diện thương hiệu và tính chuyên nghiệp cho công ty: Khách hàng của bạn đến văn phòng sẽ có đội ngũ lễ tân hỗ trợ đón tiếp và được sử dụng phòng tiếp khách với đầy đủ nước uống, trà, cà phê,..
    [​IMG]

    Ảnh 1: Văn phòng chia sẻ quận 2 thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp

    2. Các tiện ích có tại văn phòng chia sẻ Arental:

    • Tận hưởng một không gian làm việc thỏa mái giúp tăng sự tập trung, khơi gợi óc sáng tạo,.. giúp nâng cao hiệu quả công việc một cách tốt nhất.
    • Được sử dụng miễn phí các thiết bị văn phòng như: bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ, khu vực ăn uống,..
    • Miễn phí in ấn, photo, scan giấy tờ
    • Miễn phí nước uống, cà phê, giữ xe,..
    • Được tiếp xúc với nhiều người giúp gia tăng mối quan hệ, đặc biệt là người nước ngoài.
    • Miễn phí điện, nước, internet
    • Được sử dụng phòng chờ tiếp khách, phòng họp.
    >>> Tham khảo thêm thông tin giá thuê văn phòng chia sẻ quận 2

    3. Giá và chính sách:

    • Giá:
    - Bàn làm việc riêng: đầy đủ nội thất, diện tích 5m2/ chổ giá 2.000.000/ tháng/chỗ.

    - Văn phòng riêng: 4-6 chỗ ngồi/ phòng với đầy đủ nội thất, diện tích 14m2 giá 12.000.000.

    • Phương thức thanh toán:
    - Cọc từ 0 - 2 tháng (tùy sản phầm).

    - Thanh toán từ 1-6 tháng/ lần.

    - Hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

    Đến với ASpace, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà.

    Liên hệ ngay : 0904 667 858 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng