Lí do vì sao bạn nên thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng tại Marcom

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi chothuemanhinhled, 7/12/23.

  1. chothuemanhinhled

    chothuemanhinhled Thành viên mới

    Trong các sự kiện, truyền thông buổi trình diễn hay chương trình truyền hình, show thực tế, ánh sáng là thành phần tạo lên thành công lớn cho sự kiện. Để có được chương trình thành công thì cần có yêu cầu đơn vị cho thuê và cung cấp dịch vụ phải thật chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp hợp lý về giá cả và chất lượng hoặc đang đi tìm địa chỉ cho thuê ánh sáng ưng ý, vậy hãy tham khảo dịch vụ từ MARCOM đồng hành hợp tác cùng khách hàng tạo nên những buổi tiệc thành công nhất.

    [​IMG]

    Quy trình cho thuê ánh sáng chi tiết tại MARCOM

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê thiết bị ánh sáng

    Khi khách hàng thông qua zalo, facebook, điện thoại, gmail, Imess có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng thì đơn vị sẽ tiếp nhận yêu cầu. Từ các yêu cầu thuê thiết bị cho những sự kiện có quy mô nhỏ cho đến các buổi biểu diễn chuyên nghiệp đều được tiếp nhận. Đơn vị sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cơ bản như mục đích sự kiện, quy mô, yêu cầu về thiết bị sau đó MARCOM sẽ tiến hành xử lý đúng theo quy trình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ.

    Bước 2: Tư vấn cho khách hàng

    [​IMG]

    Đơn vị sẽ nhanh chóng tư vấn cho khách hàng cấu hình trọn bộ thiết bị nếu đó là các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ. Còn với các sự kiện có quy mô lớn thì để đưa ra được những tư vấn chính xác, phù hợp nhất cho khách hàng thì chúng tôi cần phải tiến hành khảo sát trước khu vực tổ chức sự kiện, chương trình.

    Các công việc sẽ tuần tự được thực hiện như sau:

    - Xây dựng phương án chi tiết cấu hình thiết bị

    - Lên bảng giá chi tiết cho cấu hình trên

    - Đưa ra các chi phí phát sinh và các giải pháp đặc biệt khác (nếu có)

    Bước 3: Ký hợp đồng cho thuê ánh sáng sân khấu với khách hàng

    Sau khi phương án cho thuê thiết bị sự kiện ánh sáng của khách hàng được chốt thì trước khi thực hiện những vấn đề ghi trong hợp đồng đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng. Hơn nữa, để bảo vệ quyền lợi của bên cho thuê và bên đi thuê thì trước khi sự kiện diễn ra tất cả vấn đề sẽ được giải quyết và hợp đồng chính là căn cứ.

    Bước 4: Thực hiện lắp đặt và setup hệ thống

    Để đảm bảo đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành hỗ trợ lắp đặt, setup hệ thống âm thanh ánh sáng. Chỉ mất tối đa 48h để chuẩn bị thiết bị âm thanh, ánh sáng vì thể với các sự kiện gấp đơn vị hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng nhanh chóng nhất, đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ.

    Bước 5: Hỗ trợ căn chỉnh thiết bị trong sự kiện

    MARCOM sở hữu một đội ngũ các kỹ thuật viên tài năng, chuyên nghiệp nhất. Do đó, trong chương trình, sự kiện các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm căn chỉnh thiết bị theo đúng như nội dung và kịch bản đã được bàn bạc trước. Nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động với chất lượng tốt nhất hỗ trợ cho sự kiện diễn ra suôn sẻ nhất.

    Bước 6: Tiến hành tháo dỡ thiết bị và thanh toán

    Đơn vị sẽ trực tiếp tiến hành tháo dỡ các thiết bị an toàn, nhanh gọn sau khi sự kiện kết thúc. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo đúng như nội dung có trong hợp đồng.

    Lợi ích của dịch vụ cho thuê ánh sáng của MARCOM

    Tiết kiệm chi phí

    Nếu bạn lo lắng việc sử dụng dịch vụ cho thuê ánh sáng là tốn kém, lãng phí thì điều đó là sai lầm.

    So với chi phí tự đầu tư một dàn thiết bị ánh sáng, âm thanh thì chi phí thuê ánh sáng sự kiện rẻ hơn nhiều lần. Một hệ thống ánh sáng hoàn chỉnh với chất lượng cao thì rất đắt đỏ. Thêm vào đó, bạn còn phải thuê kỹ thuật viên có chuyên môn để sử dụng các thiết bị đó cho hiệu quả.

    Ngoài ra, nếu bạn tự đầu tư thiết bị âm thanh thì khi không cần sử dụng đến bạn vẫn tốn chi phí bảo trì, bảo hành chúng. Chưa kể nếu trong khoảng thời gian dài, đơn vị của bạn không tổ chức sự kiện thì thiết bị sẽ dễ bị hư hỏng. Thời gian tìm linh kiện và chi phí thay chắc chắn cũng khiến bạn đau đầu.

    Thay vào đó, bạn chỉ cần tìm đơn vị cho thuê ánh sáng sự kiện uy tín, họ sẽ cung cấp cho bạn những thiết bị hiện đại có khả năng làm việc tốt ngay khi bạn cần mà chẳng cần lo đến việc bảo dưỡng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

    Tiện lợi và chuyên nghiệp

    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê đèn sự kiện, bạn sẽ không cần lo lắng và tốn thời gian về việc nên sử dụng thiết bị ánh sáng nào là tốt? Cần bao nhiêu thiết bị là đủ? Và lắp đặt chúng như thế nào? Bạn chỉ cần liên hệ đến đơn vị cho thuê ánh sáng uy tín, chất lượng, mọi công việc từ A đến Z đều được hỗ trợ tận tình, rất tiện lợi.

    Đặc biệt, việc lựa chọn, lắp đặt và vận hành các thiết bị ánh sáng đều được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Nó giúp bạn đảm bảo sẽ có một hệ thống ánh sáng chất lượng, ấn tượng trong sự kiện, mà không xảy ra các lỗi cơ bản như người không chuyên thực hiện. Bạn chỉ cần tập trung vào quy trình và nội dung của sự kiện để có được kết quả hoàn hảo, ưng ý nhất.

    Hãy thử dịch vụ cho thuê ánh sáng của chúng tôi ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho bạn!

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

    • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Hoàng Sơn)

    • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com

    • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn

    • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội

    • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

    • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

    • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình

    • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng