Lắp mạng wifi VNPT và các chính sách liên quan đến đổi trả thiết bị

Thảo luận trong 'Quảng cáo và Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seotruct002, 6/9/17.

  1. seotruct002

    seotruct002 Thành viên

    Đăng ký sử dụng mạng wifi VNPT được rất nhiều khách hàng tin tưởng và quyết định lựa chọn nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng mạng internet trong giải trí, học tập hay giải quyết công việc với khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả.
    Tuy nhiên, có rất nhiều chính sách liên quan đến việc đối trả thiết bị wifi VNPT đã qua sử dụng được nhà mạng đưa ra mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi cụ thể những chính sách đó ngay dưới đây để đảm bảo quyền lợi bạn nhé!
    Xem thêm: Wifi VNPT
    Bảo hành và ưu đãi thiết bị

    • Đối với khách hàng sử dụng mạng wifi VNPT cáp quang:

    Nhà mạng VNPT sẽ đồng ý cho khách hàng mượn và đảm bảo chế độ bảo hành cho chất lượng thiết bị trong thời gian sử dụng dịch vụ với thủ tục bao gồm:
    + Cá nhân cần có CMND người đứng tên hợp đồng và hợp đồng dịch vụ (với người nước ngoài sẽ là hộ chiếu).
    + Doanh nghiệp tốc chức: Chuẩn bị Giấy giới thiệu, CMND người đại diện làm thủ tục lắp đặt dịch vụ wifi VNPT cáp quang và hợp đồng (nếu có).

    Xem thêm: Quy định lắp wifi VNPT

    • Đối với khách hàng sử dụng mạng wifi VNPT cáp đồng truyền thống:

    Thủ tục khách hàng cần chuẩn bị tương tự như dịch vụ cáp quang VNPT wifi với phạm vi thực hiện của nhà mạng như sau:
    + Bảo hành thiết bị do lỗi từ nhà sản xuất trong thời hạn 12 tháng tính từ ngày bàn giao thiết bị.
    + Với nguyên nhân thiết bị hư hỏng do sét đánh sẽ được đổi thiết bị tương đương. Việc đổi thiết bị wifi VNPT tương đương không quá 2 lần/năm dành cho mỗi khách hàng.

    [​IMG]


    Điều kiện nâng cấp thiết bị wifi VNPT
    Chính sách nâng cấp thiết bị wifi VNPT được thực hiện với điều kiện cụ thể như sau:
    + Khách hàng nộp lại thiết bị cũ cho nhà mạng và được đổi thiết bị, đặt cọc số chi phí tương đương hưởng ưu đãi hấp dẫn, khấu trừ trực tiếp vào cước sử dụng internet hàng tháng.
    + Trong trường hợp không nộp lại thiết bị cũ cho nhà mạng, khách hàng sẽ phải chịu mức chi phí tương đương so với mức giá đã niêm yết.
    Xem thêm: Chính sách đổi trả thiết bị wifi Viettel
    Một số lưu ý quan trọng liên quan đến chính sách đổi trả thiết bị wifi VNPT
    Khách hàng khi có nhu cầu bảo hành, đối trả hay thay thế, nâng cấp thiết bị wifi VNPT cần lưu ý một vài vấn đề sau:
    + Thiết bị thu hồi phải là thiết bị trực tiếp do nhà mạng VNPT cung cấp đến khách hàng khi lắp đặt mới ban đầu với chứng nhận trùng khớp trên hệ thống lưu trữ.
    + Chấp nhận đối với các trường hợp thiết bị bị hư hỏng.
    + Khách hàng phải cam kết với nhà mạng về việc sử dụng dịch vụ wifi VNPT tối thiểu là 12 tháng hoặc thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết.
    + Nếu khách hàng hủy dịch vụ trước cam kết sẽ phải thực hiện hoàn trả thiết bị cũng như bồi thường theo hợp đồng cho nhà mạng.
    Địa chỉ:Tại TPHCM: 121 Pasteur, Phường 6, Quận 3 - Tại Hà Nội:75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
    Hotline:0869269961
    Email:tongdaivnpt24h@gmail.com
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng