1: Chỉ muốn bán được hàng mà ko giải quyết vấn đề cho quý khách Dẫu biết rằng lúc chúng ta làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam thì bán được hàng càng phổ biến càng tốt, nhưng các bạn cần nhớ tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và khi làm Affiliate Marketing tức là chúng ta chỉ là các người giới thiệu sản phẩm cho khách hàng bằng các link tiếp thị. Để làm việc đấy chẳng phải là các bạn cứ để blog/web bằng các banner quảng bá và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra những lý do giảng giải cho khách hàng hiểu rằng sản phẩm của các bạn có thể đáp ứng được những vấn đề của quý khách. Mọi người thường tham khảo những Nhận định trong khoảng người nào đó trước khi đưa ra quyết định tậu hàng. Hơn nữa họ cũng rất cần các hướng dẫn để có thể dùng sản phẩm sau lúc tìm. Thế nên bạn hãy đưa ra những Nhận định khách quan, những hướng dẫn chi tiết để họ quyết định mua sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm sau khi tậu.Đừng chỉ đưa ra những Ưu điểm theo cách kể tốt về sản phẩm vì khách hàng họ sẽ nghĩ bạn đang lăng xê. Hãy khách quan đưa ra những Ưu điểm, nhược điểm 1 cách khách quan rồi giảng giải cho họ thấy những nhược điểm đấy không là gì so với Về ưu điểm mà sản phẩm mang đến. => Hãy đưa ra các lý do thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn có thể khắc phục vấn đề quý khách đang cần. Bên cạnh đó, nên đưa ra các Phân tích chân thực như 1 người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể bạn hãy trải nghiệm sản phẩm ấy trước). 2: ko Phân tích kỹ về sản phẩm tiếp thị Đối với mỗi người làm MMO tiếp thị liên kết thì việc trải nghiệm sản phẩm trước khi tiếp thị là điều rất thiết yếu vì khi ấy bạn sẽ tự Đánh giá được sản phẩm trước khi giới thiệu cho quý khách. Nhưng nhiều khi việc trải nghiệm sản phẩm không phải người nào cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Do vậy bạn cần tham khảo, Tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm trước lúc tiếp thị nó. Quý khách mua đến các bạn thì các bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo các gì các bạn “mách”. khi các bạn đã thấy rõ được sản phẩm đấy có đa dạng Ưu điểm và đáng để dùng thì mới giới thiệu cho quý khách. Vì các bạn có thể sẽ mất nồng nhiệt tin của bạn đọc giả dụ giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng không như truyền bá. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí các bạn trước lúc giới thiệu bất cứ thứ gì cho độc giả. 3: không có sự so sánh giữa các sản phẩm tương tự Cách để làm vượt bậc sản phẩm bạn muốn tiếp thị lên ấy chính là đem sản phẩm đấy so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bạn nên hiểu, khi khách hàng muốn tậu hàng họ cũng tự so sánh các sản phẩm cộng loại và tới khi thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần người nào đấy phân tích giúp nên chọn lựa sản phẩm nào. Đây chính là lúc bạn nhảy vào để giúp họ chọn lọc sản phẩm bạn làm tiếp thị. Bằng cách so sánh này không những bạn thúc đẩy cho khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link đến 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và Không chỉ vậy, việc này còn giúp các bạn biết được bạn đọc của các bạn ưa thích sản phẩm nào hơn từ đó giúp các bạn có hướng đi mới để chọn lựa sản phẩm tiếp thị cho phù hợp. 4: ko hội tụ vào thị phần ngách của mình nhiều hóa thị phần là điều cần làm nhưng nên nhớ chỉ làm khi các bạn đủ sức để điều hành nó. Đối với những các bạn mới tham gia vào tiếp thị liên kết thì nên tập kết vào làm 1 đến hai thị phần tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đấy các bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở mang sang phổ quát thị phần hơn. Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi từ những thị phần khác. Hãy hội tụ vào tăng trưởng những dự kiến, ý tưởng bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: lúc làm tiếp thị kết liên nếu như thành công thì bạn được lợi lợi còn nếu như dở dang thì người khác sẽ hưởng thay các bạn. 5: không duy trì tương tác với khách hàng khách hàng ở đây mình muốn đề cập tới là các bạn đọc, người đọc của các bạn. Nếu bạn để ý họ, giải quyết được những vấn đề họ cần thì họ sẽ trở thành khách tậu các sản phẩm bạn tiếp thị. nếu như muốn chiến lược tiếp thị của bạn thành công hay tương tác với quý khách rộng rãi hơn để có thể giúp họ giải quyết các nghi vấn nhanh nhất. Vì đôi khi những cách giải quyết các vấn đề bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một khách hàng nào ấy Chính vì thế họ cần các bạn hỗ trợ nhanh chóng. phổ thông khi chỉ cần các bạn tương tác đúng lúc thì quý khách cũng tiện dụng đưa ra quyết định sắm hàng tức khắc. Chính vì thế hãy tương tác với quý khách phổ biến hơn để hiểu họ đang để ý gì để mình có hướng đi cho phù hợp.