Làm sao để sử dụng xã hội truyền thông tiếp thị

Thảo luận trong 'Công nghệ số' bắt đầu bởi tungna, 1/4/18.

  1. tungna

    tungna Thành viên mới

    Theo wikipedia "phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và các trang web để quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ.
    [1] Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội có các công cụ được xây dựng trong phân tích dữ liệu của họ, trong đó cho phép các công ty để theo dõi sự tiến bộ, thành công, và sự tham gia của các chiến dịch quảng cáo. "
    Ý tưởng về tiếp thị truyền thông xã hội là khá thẳng về phía trước, tuy nhiên, thực hiện một chiến dịch thích hợp có thể được khó khăn. Có rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội doanh nghiệp có thể chia sẻ tin tức, sản phẩm và cập nhật trên, và mỗi nền tảng hoạt động khác nhau.


    Xây dựng một kế hoạch

    Mục tiêu của bạn cho chiến dịch của bạn là gì? Bạn có muốn mang theo nhiều hơn? Tăng tương tác trên các trang đích của bạn? Tăng chuyển đổi thông qua phương tiện truyền thông xã hội? Đây là những câu hỏi bạn cần phải hỏi trước khi bắt đầu một chiến dịch.
    Tìm khán giả của bạn có thể là một trong những phần khó khăn nhất của tiếp thị truyền thông xã hội (SMM). khán giả của bạn, có thì họ xem thông tin, những gì họ muốn thấy là ai? Đây là những câu hỏi bạn cần phải hỏi trước khi xây dựng chiến dịch của bạn. Bạn sẽ tìm được đối tượng của bạn có thể phù hợp hơn trên các trang web truyền thông xã hội nhất định so với những người khác.
    Tạo Một số nội dung xuất sắc
    Bạn sẽ cần một cái gì đó hấp dẫn để chia sẻ với những người theo của bạn, và để xây dựng theo nhiều hơn. Nội dung bạn đang chia sẻ trên tài khoản của bạn có thể thay đổi từ video, hình ảnh, và bài viết. Vấn đề là để làm cho họ hấp dẫn, hữu ích và thú vị cho độc giả của bạn. Trả lời câu hỏi với nội dung của bạn, tìm ra những người đang yêu cầu và chia sẻ các giải pháp. Có một mục hoặc sản phẩm vừa được phát hành? Hãy theo của bạn biết, bạn thậm chí có thể cung cấp cho họ một sneak peek-mặt hàng mới được sắp ra trong tương lai.
    Hãy nhất quán với viết bài của bạn
    Bạn đã có tài khoản của bạn thiết lập, có một vài người theo, và thậm chí thực hiện một hoặc hai bài. Bây giờ điều này là khi các doanh nghiệp ngừng gửi bài đến phương tiện truyền thông xã hội. Các doanh nghiệp cần phải phù hợp với họ đăng tải. Đừng trở thành không hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội chỉ vì một bài viết không có nhiều sự tham gia. Tiếp tục để viết bài và nội dung của bạn.
    Đã có nhiều nghiên cứu về việc khi nào gửi đến truyền thông xã hội, và HubSpot đã làm được một hướng dẫn đầy đủ trên khi gửi đến truyền thông xã hội. Kiểm tra thời điểm khác nhau trong ngày và các ngày trong tuần để xem nơi tham gia của hầu hết xảy ra. Bạn có thể tìm thấy người dùng đang hoạt động nhiều hơn ở thời điểm nhất định trong ngày so với những người khác.
    So sánh cuộc thi
    Thanh toán các tài khoản truyền thông xã hội của đối thủ cạnh tranh của bạn để xem cách họ đang hút người theo dõi. Bạn có thể tìm thấy họ đang sử dụng chiến thuật khác nhau đã thành công. Bạn có thể tìm thấy người dùng hoặc các trang web nhất định được tham gia với nội dung / bài viết của họ. Chia sẻ nội dung của bạn với những người sử dụng để xây dựng một sau đây và tăng thị phần của mình.
    Theo dõi Chiến dịch của bạn
    Bạn có một chiến dịch được lên kế hoạch và đã được đăng tải thường xuyên, bây giờ tìm hiểu làm thế nào nó làm việc cho bạn. Nó; s quan trọng để theo dõi sự tiến bộ của bạn để xác định những chiến thuật đang làm việc và những gì không. Sử dụng Google Analytics để đo lưu lượng và chuyển đổi thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều nền tảng truyền thông xã hội có phân tích của riêng họ cho phép các quản trị viên để giám sát tham gia vào tài khoản của họ. Theo dõi và so sánh kết quả của bạn, nó có thể là dữ liệu rất hữu ích.
    Tìm Platforms của bạn
    Có rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội đó, và một số là phổ biến nhiều hơn so với những người khác. Một số được áp dụng nhiều hơn đến các ngành công nghiệp nhất định, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các trang web nên bỏ qua chúng. Một số trong những nền tảng phổ biến nhất bao gồm,

    • Facebook
    • Twitter
    • Instagram
    • Pinterest
    • Google+
    • Linkedin
    • YouTube
    Các trang web xã hội đánh dấu giá trị trình.

    • Reddit
    • StumbleUpon
    • Digg
    Đây chỉ là một số ít, bạn sẽ tìm thấy ở đó là một trang web đánh dấu trang xã hội cho mọi ngành công nghiệp. Tìm một trong niche của bạn, tạo một tài khoản, và bắt đầu tham gia với người sử dụng. Cho người khác bạn là một chuyên gia trong ngành, việc họ để đến với bạn với câu hỏi.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn Thành viên mới

    Hiện tại cồn khô, cồn thạch được phân phối rộng rãi hơn so với bếp gas trong các đám tiệc, nhà hàng, quán ăn do đặc điểm an toàn và tiện lợi. Sản xuất và kinh doanh cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được phân phối nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư ban đầu cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quy trình sản xuất. Thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương dễ chịu, không cay mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, nhân công sử dụng ít. Đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
  3. dinhvixe

    dinhvixe Thành viên mới

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị định vị uy tín hàng đầu với giá rẻ nhất tại Hải Phòng. Tự hào là 1 trong 3 đơn vị cung cấp thiết bị định vị hàng đầu cả nước. Khách hàng đến với chúng tôi đều vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm mang lại. 0904 311 166