Khi đặt mua iPhone 15 Pro Max ở một số thị trường như Mỹ, Singapore, và Trung Quốc, người dùng sẽ nhận được thông báo rằng máy sẽ được giao vào giữa tháng 11. Vào ngày 15/9, Apple bắt đầu nhận đặt trước iPhone 15 với lịch giao hàng là vào ngày 22/9. Tuy nhiên, tại Mỹ, phiên bản Pro Max với tất cả tùy chọn màu sắc và bộ nhớ đã bán hết chỉ trong vài phút sau khi hệ thống cho phép đặt hàng. Do đó, lịch giao hàng đã được lùi từ ngày 22/9 sang ngày 16/10, và tiếp theo là vào tháng 11. Phiên bản iPhone 15 Pro cũng bị trễ một ít so với lịch trình, trong khi người mua iPhone 15 và 15 Plus vẫn nhận được máy đúng theo kế hoạch. Ở Trung Quốc, thông tin từ Sina cho biết người dùng có thể nhận iPhone 15 tiêu chuẩn vào tuần sau, nhưng phiên bản Pro bị trễ 2-3 tuần, còn Pro Max trễ đến 4-5 tuần. Trên sàn thương mại điện tử Alibaba, phiên bản Pro đã hết hàng chỉ sau một phút sau khi mở bán. Theo thống kê từ JD.com, một trong những kênh phân phối lớn nhất của Apple tại Trung Quốc, có hơn 3,4 triệu lượt đặt hàng trước cho cả bốn mẫu iPhone thế hệ mới. Tại Singapore, iPhone 15 Pro Max đã bán hết chỉ sau hai tiếng, và lịch giao hàng dự kiến vào ngày 6-14/11. Ở Nhật Bản, máy sẽ đến tay người dùng vào khoảng 3-11/10 thay vì vào ngày 22/9 như ban đầu. Theo Bloomberg, việc phải chờ đợi lâu cho thấy Apple có thể đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung cấp. "Chúng tôi kỳ vọng rằng hãng sẽ có đủ hàng trong mùa lễ cuối năm. Lượng máy được sản xuất trong thời gian tới sẽ tập trung vào phiên bản iPhone 15 Pro Max, giúp Apple tăng mạnh về giá bán trung bình," Nabila Popal, Giám đốc nhóm theo dõi toàn cầu của IDC, đã bày tỏ. Ngoài ra, theo 9to5mac, ngoài việc giao hàng bị trễ, người đặt mua iPhone 15 còn gặp khó khăn khi hệ thống liên tục không thể truy cập, kể cả trên ứng dụng và trình duyệt web. Một số người đã phản ánh rằng đơn đặt hàng của họ đã bị hủy tự động và họ phải đặt lại. "Đây là trải nghiệm mua iPhone tồi nhất trong nhiều năm gần đây của tôi," một người dùng tên Chris Reidy chia sẻ với 9to5mac. Tuy nhiên, đại diện của Apple chưa có giải thích về sự cố này. Ở Việt Nam, Apple Store Online sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 22/9 và dự kiến giao máy vào ngày 29/9, vì vậy vẫn chưa rõ liệu người dùng ở Việt Nam có gặp tình trạng giao hàng trễ hay không.