Ngày nay, hầu như các đơn vị quản lý công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng đến thế hệ Gen Z_một thị phần lao động tiềm năng trong khoảng thời gian dài. Do vậy, đối với các nhà cung cấp và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của phân khúc thị phần này là điều rất quan yếu. Thế hệ này thuộc nhóm người sinh trong khoảng năm 1995 đến 2010, họ là các người sống trong thời gian kỹ thuật vững mạnh nhất đặc thù là các trang mạng phường hội Facebook, Instagram,…Việc Nhận định được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá nhiều thông tin hoãn loạn trên mạng phường hội ngày nay. Họ là các con người thông minh biết lựa chọn được thông tin nào đúng hay sai lệch. Chính vì thế, việc chọn lựa lăng xê sản phẩm bằng tiếp thị iên kết là kỹ thuật tối ưu và đem lại hiệu quả cao. Nội dung: Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng hai. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers 3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị liên kết 4. Kết luận Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng Instagram chắc hẳn ko còn quá lạ lẫm với bạn trẻ ngày nay, Vậy nên, mà mạng xã hội này trở thành một nơi bán hàng lí tưởng để kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Instargram Influencer là một khái niệm không còn quá lạ lẫm với đa dạng người, họ là những người có sức tác động với tuổi teen trong một ngành nghề khăng khăng như phong cách, công nghệ, nhiếp ảnh, đời sống,… Nắm bắt được tâm lý này, các người làm trong ngành nghề marketing cảm thấy đây là một miếng bánh lớn để tạo PR duyệt y influencers. Hình thức này ko mới lạ, tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền miệng trong khoảng người này qua người khác. Influencers có tác động mạnh mẽ tới hành vi tâm lý bạn teen, Do vậy thực hiện chiến lược lôi kéo khách hàng ưng chuẩn họ cực kì hữu hiệu để gia tăng sự tin tưởng của quý khách đối với sản phẩm. 2. Niềm tin được vun đắp dựa trên Influencers Thường những nhà PR sẽ tìm tới những influencers trong ngành mà họ đang buôn bán để cộng tác và thực hiện chiến lược marketing. Tiếp thị liên kết được xem là kỹ thuật tuyệt vời và thúc đẩy hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, thanh niên bị thúc đẩy để sắm các món đồ mà thần tượng mình sử dụng. Trào lưu idol của influencers cũng nóng ko kém, bạn teen tin tưởng và sử dụng theo những sản phẩm mà idol họ dùng. 3. Tính khả thi và tuyệt vời của Tiếp thị kết liên Trong thời đại phương pháp số, khi mà số lượng người dùng các trang mạng thị trấn hội (instagram, facebook, youtube…) còn đa dạng hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc tiến hành những chiến lược trên mạng phố hội là tiềm năng. tiến hành chiến lược marketing thông qua hiệp tác với influencers có thể coi là chiến lược thông minh bởi nó xây dựng được niềm tin của khách hàng ngay trong khoảng đầu. So với các chiến lược lăng xê truyền hình hay chạy ads facebook, tốn chi phí lớn, thì đối với tiếp thị liên kết, công ty chỉ trả tiền cho đơn hàng thành công lúc quý khách nhấp vào và hoàn thành giai đoạn mua hàng. Bằng cách này doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn giá cả và hữu hiệu cao so với các hình thức marketing khác. 4. Kết luận Mạng xã hội là các nền tảng để các đơn vị tìm kiếm và mở mang thị phần. Tuy nhiên, việc tuyển lựa cách nào để quảng cáo sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập quý khách và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng quý khách lớn nhưng tỉ lệ chốt deal không cao. Cho nên, tiếp thị liên kết uy tín được xem là chọn lựa tối ưu để duyệt y những Influencers quảng cáo sản phẩm, dựa trên hành vi quý khách, và văn hóa thần tượng là chủ chốt của phương thức tiếp thị liên kết này. Bài nguồn: INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING THÔNG MINH TỪ TIẾP THỊ LIÊN KẾT