Ngày nay, hầu như các ngành công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng tới thế hệ Gen Z_một thị phần cần lao tiềm năng lâu dài. Chính vì vậy, đối với những dịch vụ và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của tầng lớp thị phần này là điều rất quan trọng. Thế hệ này thuộc nhóm người sinh từ năm 1995 tới 2010, họ là những người sống trong thời gian công nghệ phát triển nhất đặc trưng là các trang mạng phố hội Facebook, Instagram,…Việc Tìm hiểu được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá phổ thông thông tin hoãn loạn trên mạng phố hội ngày nay. Họ là những con người sáng tạo biết lựa chọn được thông tin nào đúng hay sai lệch. Do vậy nên, việc tuyển lựa lăng xê sản phẩm bằng tiếp thị kết liên là công nghệ tối ưu và mang lại hiệu quả cao. Nội dung: Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm quý khách tiềm năng 2. Niềm tin được vun đắp dựa trên Influencers 3. Tính khả thi và hữu hiệu của Tiếp thị kết liên 4. Kết luận Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng Instagram chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với các bạn trẻ ngày nay, Do vậy nên, mà mạng xã hội này trở thành một nơi bán hàng lí tưởng để tìm kiếm quý khách tiềm năng. Instargram Influencer là một khái niệm ko còn quá xa lạ với nhiều người, họ là những người có sức ảnh hưởng với bạn teen trong một lĩnh vực nhất định như cá tính, kỹ thuật, nhiếp ảnh, đời sống,… Nắm bắt được tâm lý này, các người làm trong lĩnh vực marketing cảm thấy đây là một miếng bánh to để tạo quảng cáo phê chuẩn influencers. Hình thức này ko mới lạ, tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền miệng từ người này qua người khác. Influencers có tác động mạnh mẽ tới hành vi tâm lý bạn teen, Do vậy thực hiện chiến lược lôi kéo quý khách thông qua họ cực kì hoàn hảo để gia tăng sự tin tưởng của quý khách đối với sản phẩm. hai. Niềm tin được vun đắp dựa trên Influencers Thường các nhà quảng bá sẽ tìm đến các influencers trong ngành nghề mà họ đang kinh doanh để cộng tác và thực hiện chiến lược marketing. Tiếp thị liên kết được xem là phương pháp hoàn hảo và kích thích hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, giới trẻ bị kích thích để sắm các món đồ mà thần tượng mình dùng. Trào lưu idol của influencers cũng nóng ko kém, bạn trẻ tin tưởng và dùng theo những sản phẩm mà idol họ dùng. 3. Tính khả thi và tuyệt vời của Tiếp thị kết liên Trong thời đại kỹ thuật số, trong khi số lượng người dùng các trang mạng phố hội (instagram, facebook, youtube…) còn đa dạng hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc tiến hành các chiến lược trên mạng phường hội là tiềm năng. tiến hành chiến lược marketing duyệt hiệp tác với influencers có thể coi là chiến lược sáng tạo bởi nó vun đắp được niềm tin của quý khách ngay trong khoảng đầu. So với các chiến lược truyền bá truyền hình hay chạy ads facebook, tốn chi phí to, thì đối với tiếp thị kết liên, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho đơn hàng thành công lúc khách hàng nhấp vào và hoàn thành giai đoạn sắm hàng. Bằng cách này tổ chức tiết kiệm một lượng lớn giá cả và hữu hiệu cao so với những hình thức marketing khác. 4. Kết luận Mạng thị trấn hội là các nền móng để những tổ chức tìm kiếm và mở rộng thị trường. Tuy vậy, việc lựa chọn cách nào để lăng xê sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập khách hàng và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng khách hàng to nhưng tỉ lệ chốt deal ko cao. Chính vì thế, tiếp thị liên kết uy tín được xem là lựa chọn tối ưu để ưng chuẩn các Influencers quảng cáo sản phẩm, dựa trên hành vi quý khách, và văn hóa thần tượng là then chốt của phương thức tiếp thị liên kết này. Nguồn bài viết: INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING thông minh từ TIẾP THỊ liên kết