Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Sinh Viên Học Tập' bắt đầu bởi vinhphan, 20/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Thành viên

    các bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc không ít bài viết san sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hữu hiệu. Và rất nhiều những bài viết đều khuyên bạn đi theo một phương pháp …. Đấy là tạo website! Tuy vậy, đây không hề là cách độc nhất vô nhị để các bạn làm Affiliate marketing. Ví như các bạn chẳng phải là người thích viết lách, có tri thức về công nghệ thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho các bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.


    các đơn vị quản lý trong tiếp thị liên kết không cần dùng website
    nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở ấy, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới những khách hàng tiềm năng. Và nếu những quý khách này ưng ý sắm hàng qua link của các bạn thì… well, bạn đã có hoa hồng. Ngày nay, với thị phổ quát của internet cũng như mua tìm online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị liên kết cũng vô cùng phát triển. Các ngành nghề cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị iên kết bao phủ trong khoảng các đội ngũ ngành thương nghiệp điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất đề cập sản phẩm nào được bán online, bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.



    [​IMG]


    Quay trở lại vấn đề chính, phổ biến người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn lâm thời thôi. Tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ biến ngành nghề, khi mà khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ thông nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng lực lượng quý khách mà những ngành nghề ấy, các bạn ko một mực phải có website mới bán được hàng cho họ. Đấy là các lĩnh vực nào?


    1: nguồn vốn
    tài chính là một ngành nghề hơi mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen kiếm tìm thông báo trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau đấy bạn chạy truyền bá nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng của các bạn. Đây là cách mà rộng rãi publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    ngành du lịch đặc thù khách hàng phần đông là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào những mạng phố hội như Facebook hay Instagram,… Thế nên, bạn hoàn toàn có thể dùng các kênh mạng thị trấn hội như một cách để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của các bạn.



    3: chăm sóc sắc đẹp
    Cũng giống như ngành du lịch, lĩnh vực làm đẹp cũng có đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Thực tế thì những beauty blogger nức tiếng nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Thêm vào đó là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ các bạn có say mê và ưu thích ngành nghề chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có đa dạng cách hơn để các bạn khởi đầu.



    4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…
    nhắc đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc chia sẻ mã giảm giá. Thường thì ví như các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn hình dong sẽ là các website. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.



    Nhưng thực thì không hoàn toàn tương tự. Các group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang vững mạnh rất mạnh. Giả dụ bạn có thể xây những các group hay Fanpage san sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website chia sẻ mã giảm giá, coupon


    Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết





    Email marketing là gì?


    Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo can hệ đến người nhận nhằm mục tiêu truyền vận chuyển các thông tin cần quảng cáo tới các đối tượng quý khách mục đích.


    Hay nói một cách chính xác email marketing là một hình thức lăng xê chuẩn y email. Bạn sẽ gửi các thông tin về lăng xê, khuyến mãi, sự kiện… đến những đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao du giữa tổ chức và quý khách.


    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý những điều sau:


    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được 1 vài vấn đề


    – Xác định lực lượng, đối tượng quý khách mục đích.


    – Cách thức tìm kiếm, thu thập Liên hệ ngay nhé email.


    – thời khắc gửi email phù hợp nhất.


    – Tần suất gửi email trong ngày.


    – Cách thức gửi email.


    2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề ưu việt thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng tới ích lợi của khách hàng,…)


    3. Khai triển kế hoạch gửi email.


    4. Con số và Tìm hiểu những kết quả.


    nếu làm tốt các lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đạt được hoàn hảo thao tác đầu. Cùng lúc Tìm hiểu được hữu hiệu và nhận thấy đâu là điểm không đáp ứng để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho những lần triển khai sau.


    Làm tiếp thị kết liên bằng phương tiện mạng thị trấn hội


    [​IMG]


    vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng phố hội to nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Đa số những gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc lực lượng Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và dùng nó để lăng xê các sản phẩm liên kết.



    lúc tạo lực lượng hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để đáp ứng các đối tượng này một cách hữu hiệu và thuận lợi.


    chú ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram đó là các bạn tuyệt đối ko dùng hình thức spam link vào những group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này ko tuyệt vời bởi thực chất ko người nào muốn tậu hàng qua một người mình không quen biết.


    Thay vào đó, hãy vun đắp một tệp khách hàng, chăm nom họ, cung ứng các thông tin có lợi tới với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ sắm hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và hữu hiệu hơn rất nhiều.




    dùng lăng xê Facebook
    Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục đích phê chuẩn những phương pháp như SEO…



    Vậy chỉ có cách đấy là truyền bá để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một quảng cáo nhắm mục đích trên facebook.


    Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy truyền bá thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất thiết rồi, việc bạn chạy truyền bá cũng thuận tiện hơn với chi phí thấp hơn.


    Một lưu ý nữa đấy là nên tập kết vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy PR. Đây là yếu tố hết sức quan trọng. Một số người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ quý khách nhấn vào link lại không có. Luôn luôn test thể nghiệm quảng cáo liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng bá của bạn hiệu quả hơn.


    lúc chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho tuyệt vời cũng là một vấn đề tương đối đau đầu. Các bạn có thể đọc thêm tại bài viết: Target đối tượng quảng cáo Facebook ads thế nào cho hiệu quả?
     
    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng